Vừa mở bán vé trận chung kết AFF Cup, website VFF đã tê liệt

Hà Thanh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Việc truy cập vào website vebongdaonline.vn mất rất nhiều thời gian, kể cả khi kết nối thành công việc mua vé cũng gần như không thể.

Thông báo người mua nhận được nếu truy cập thành công vào website bán vé của VFF.
Sáng 10/12, VFF đã chính thức bán ra vé xem trận chung kết lượt về AFF Suzuki Cup 2018 giữa Việt Nam và Malaysia tại sân Mỹ Đình (ngày 15/12) tại địa chỉ vebongdaonline.vn. Tuy nhiên, vào thời điểm mở bán lúc 10 giờ sáng trang web mua vé của VFF luôn gặp tình trạng rất khó truy cập, thậm chí không thể truy cập.
Theo đó, khi người dùng truy cập vào vebongdaonline.vn phải mất rất nhiều thời gian mới kết nối thành công đến trang web, đồng thời khi nhấn nút mua vé, người hâm mộ sẽ nhận được dòng thông báo: "Hệ thống đang bận xử lý. Quý khách vui lòng quay trở lại sau ít phút. Rất xin lỗi quý khách về sự bất tiện này".
Theo công bố của VFF, sẽ có 4 mệnh giá được bán ra trong trận chung kết là 200.000 - 350.000 - 500.000 - 600.000 đồng với tổng số vé được bán ra là 10.300 vé. Mỗi người chỉ được mua một lần bằng chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân với số lượng 2 vé cùng mệnh giá.
Khi đặt mua thành công, khách hàng có 2 lựa chọn để nhận vé. Một là chuyển trực tiếp qua dịch vụ Bưu điện Việt Nam (VN Post) cho khách hàng lựa chọn dịch vụ này và có địa chỉ tại 12 quận nội thành Hà Nội. Khách hàng cũng có thể nhận tại trụ sở VFF trên đường Lê Quang Đạo, quận Nam Từ Liêm (Hà Nội). Thời gian nhận là ngày 13 - 14/12.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần