"Vui hè bất tận" tại top 6 khu nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới

Thảo Hương
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trải dài bên bãi Kem xinh đẹp, thiên đường nghỉ dưỡng danh tiếng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay luôn là điểm đến trong mơ khi nhắc đến đảo Ngọc. Và mùa hè này, bạn không cần phải suy nghĩ quá lâu để có được giấc mơ đó, khi “top 6 khu nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới” tung chương trình ưu đãi “vui hè bất tận”.

Theo đó, giá phòng nghỉ sẽ có mức ưu đãi chỉ từ 5.000.000 đồng/phòng/đêm, áp dụng từ nay đến 31/10/2020. Thêm vào đó, du khách được giảm giá ngay cho phòng thứ hai, khi đặt cùng người thân và bạn bè, kèm theo là những quyền lợi vô cùng hấp dẫn như: Miễn phí bữa sáng mỗi ngày cho 2 người lớn và 2 trẻ em dưới 12 tuổi, giảm 25% dịch vụ ẩm thực và 25% cho các dịch vụ spa. Với “ưu đãi chồng ưu đãi” như vậy, kỳ nghỉ tuyệt vời tại JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết, đặc biệt là cho gia đình hay nhóm bạn.
JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay vốn nổi danh là khu nghỉ dưỡng sang chảnh, đẳng cấp bậc nhất tại đảo Ngọc, nơi sở hữu bộ sưu tập những giải thưởng danh giá hàng đầu thế giới, trong đó có vị trí Top 6 khách sạn cao cấp tốt nhất thế giới được bầu chọn bởi tạp chí danh tiếng Travel & Leisure, hay "Khu nghỉ dưỡng và spa sang trọng bậc nhất châu Á 2019" bởi giải thưởng uy tín World Travel Awards.
Kiến trúc sư lừng danh Bill Bensley đã thổi hồn vào mọi ngóc ngách để tạo nên một khu nghỉ dưỡng độc đáo với 234 phòng tiện nghi, bao gồm nhiều loại phòng, tòa nhà và các khu biệt thự khác nhau với những nét quyến rũ không hề lặp lại.
Dựa trên cảm hứng về một trường đại học viễn tưởng - Lamarck University, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay được Bill Bensley kiến tạo với 18 phân khoa khác nhau. Nghỉ dưỡng ở nơi này, vì vậy, giống như được sống lại thời sinh viên, khi du khách được sống cùng với những nguyên tố hóa học ở Bar Chemistry, khám phá những điều thú vị về các động vật thân mềm qua các hình vẽ và con số bên trong thang máy ở khoa Nhuyễn thể hoặc là tận hưởng niềm vui chiến thắng với những chiếc cúp danh giá và rất nhiều huân chương ở khoa Thể chất...
Không quá khi ví von JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay là thiên đường ẩm thực sang trọng và ấn tượng. Bởi ở đây, du khách có cơ hội đắm mình trong không gian ẩm thực đẳng cấp tại dinh thự sang trọng của quý bà Pink Pearl, thưởng thức những món ăn được chế biến từ những loại hải sản tươi ngon nhất từ nhà hàng bên bờ biển Red Rum, nhâm nhi tách trà thơm cùng bánh ngọt hảo hạng tại French & Co, khám phá những nền ẩm thực đa dạng tại Khoa kiến trúc Tempus Fugit hoặc chỉ đơn giản là thả mình trong không gian độc đáo tại quầy bar của Khoa hóa học, trong khi nhâm nhi ly cocktail Rue de Lamarck quyến rũ và lắng nghe từng đợt sóng vỗ về.
Không chỉ vậy, nơi đây còn đưa bạn đến những chuyến phiêu lưu trong câu chuyện kỳ thú cùng cô bé Alice tại xứ sở thần tiên Chanterelle – Spa by JW với những phương pháp trị liệu đầy thư giãn trong khung cảnh độc đáo của Khoa Nấm học.
Không cần phải tìm kiếm đâu xa xôi khi Việt Nam tươi đẹp vẫn còn vô vàn những những điểm đến kỳ thú, những bãi biển đẹp như mơ mà thế giới cũng phải ca ngợi. Mùa hè này, nếu đã lỡ phải lòng cái tên Phú Quốc, đừng bỏ qua ưu đãi vàng “vui hè bất tận”, để trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp quốc tế và lạc vào thế giới huyền bí của JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần