Vui Tết Trung thu năm 2019

Đoàn Thanh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 8/9, Chi đoàn báo Kinh tế & Đô thị phối hợp với Văn phòng tổ chức chương trình “Vui Tết Trung thu” năm 2019 cho con em cán bộ, công nhân viên, người lao động trong cơ quan tại Trang trại Sinh thái Giáo dục V-Eco (số 64 Ngô Xuân Quảng, thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, Hà Nội).

Tại đây, các bạn nhỏ đã được tham gia rất nhiều hoạt động sôi nổi và bổ ích. Sau khi quan Bảo tàng Nông nghiệp, tìm hiểu nông cụ và khu thực hành sản xuất nông nghiệp truyền thống, công nghệ cao, các bạn nhỏ cùng nhau làm những chiếc đèn ông sao đáng yêu và trổ tài làm những chiếc bánh trung thu dẻo thơm ngon; ngoài ra, còn được du thuyền cùng cha mẹ.
 Con em cán bộ, công nhân viên, người lao động báo Kinh tế & Đô thị đã có một Tết Trung thu 2019 đầy bổ ích và đáng nhớ tại Trang trại Sinh thái Giáo dục V-Eco.
Đặc biệt, tại Trang trại Sinh thái Giáo dục V-Eco, các bạn nhỏ đã có những tiếng cười sảng khoái khi được tham gia “cuộc đua kỳ thú” với những chú ngỗng dễ thương; cảm thấy vô cùng thích thú khi được tham khu chăn nuôi và cho những động vật nuôi (thỏ, lừa, dê, đà điểu, ngựa…) ăn, qua đó bồi dưỡng them tình yêu thương động vật.
 Các bạn nhỏ tham gia "Cuộc đua kỳ thú" với những chú ngỗng dễ thương. 
Tại Gala “Vui Tết Trung thu”, các bạn nhỏ đã cùng “chú cuội” tham gia các trò chơi có thưởng và được tặng quà… Tuy một ngày trải qua rất nhiều hoạt động như vậy, nhưng các bạn nhỏ và cha mẹ đều cảm thấy vui vẻ vì đã được tham gia một hoạt động đầy bổ ích và ý nghĩa.
 Các bạn nhỏ cho các vật nuôi ăn. 
Được biết, ngoài các hoạt động trên, Trang trại Sinh thái Giáo dục V-Eco còn rất nhiều các hoạt động thú vị khác cho các bạn nhỏ đến để vui chơi thỏa thích như: Vào vai đầu bếp nhí, cùng nhau làm món ăn dân gian; Tham gia trò chơi dân gian gánh nước qua cầu khỉ; leo núi hơi; vui chơi nước với bóng lăn khổng lồ và nhà bóng liên hoàn…
Dưới đây là một số hình ảnh của "Vui tết Trung thu" năm 2019 của Báo Kinh tế & Đô thị tổ chức tại Trang tại Sinh thái Giáo dục V-Eco:
 Các phụ huynh cùng con em của mình làm đèn ông sao. 

 Các em nhỏ chăm chú làm bánh dẻo Trung thu. 
 Cùng nhau tìm hiểu nông cụ. 
 Các bạn nhỏ đã có những trận cười sảng khoái khi tham gia các trò chơi tại Gala "Vui Tết Trung thu" năm 2019.