Vương Khang: Tôi nhớ sàn tập và người bạn nhảy của mình

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tuần vừa qua, Vương Khang đã phải chia tay hành trình của mình tại Bước Nhảy Hoàn Vũ 2015 và nhường lại cơ hội lại cho 5 cô gái đến với ngôi vị quán quân. Đối với anh, chặng đường tại cuộc thi là một khoảng thời gian với đầy kỉ niệm và dấu ấn.

Kinhtedothi - Tuần vừa qua, Vương Khang đã phải chia tay hành trình của mình tại Bước Nhảy Hoàn Vũ 2015 và nhường lại cơ hội lại cho 5 cô gái đến với ngôi vị quán quân. Đối với anh, chặng đường tại cuộc thi là một khoảng thời gian với đầy kỉ niệm và dấu ấn. 
Chia sẻ cảm xúc của mình khi tạm biệt chương trình, Vương Khang cho biết: “Cảm xúc của Khang bây giờ là có một chút tiếc nuối khi Khang không được trình diễn và thử thách bản thân nhiều hơn nữa cùng chương trình. Khang thấy buồn khi phải xa bạn nhảy và các bạn thí sinh còn lại vì Khang có rất nhiều kỉ niệm với cuộc thi. Từ những vòng đầu tiên là một thử thách khi tập bưng bê với Anna, rồi làm quen với những bước nhảy mới chỉ trong 2-3 ngày, những lo lắng khi bạn nhảy gặp chấn thương trong lúc tập luyện, đến những lần cùng các thí sinh khác tập luyện mỗi ngày, rủ nhau đi ăn sau mỗi giờ tập, không khí đó như một gia đình vậy.”
Vương Khang: Tôi nhớ sàn tập và người bạn nhảy của mình - Ảnh 1
Với Vương Khang, sàn diễn của Bước Nhảy Hoàn Vũ là: “Đó là nơi có nhiều mồ hôi và kỉ niệm mà mình đã trải qua, đã cười thật hạnh phúc khi được khen trên sân khấu đó và cũng có thật nhiều những nỗi lo lắng, buồn bã khi bị kiệt sức và té ngã trên sàn tập. Ở đây, Vương Khang cũng có thêm những anh em, cộng sự mới, có một trải nghiệm đáng quý cho sức bền và ý chí của bản thân. Điều đó thật vượt ngoài sức mong đợi của Vương Khang.”

Chia tay Anna là một trong những điều đáng tiếc nhất của Vương Khang khi rời chương trình, vì đến với cuộc thi anh đã có nhiều khó khăn và cũng đã nhận được nhiều sự ủng hộ, đồng hành từ cô bạn nhảy đáng yêu của mình: “Khó khăn lớn nhất với Vương Khang đó là vượt qua cái bóng của bản thân mình, để mỗi tuần ngày càng phát triển, sẽ khó hơn từ kỹ thuật, đến bước nhảy và cảm xúc, cùng như yếu tố giải trí cao hơn để chinh phục khán giả. Để làm được điều đó, Khang luôn nhận được sự hỗ trợ hết mình từ Anna. Cô ấy là một bạn nhảy tuyệt vời, hiền lành và chịu khó. Đặc biệt hơn khi Vương Khang và Anna đều rất hợp nhau trong suy nghĩ, cuộc sống hằng ngày, về tư duy trình diễn và luyện tập. Trong suốt quá trình đồng hành cùng nhau, Khang và Anna hầu như chưa có cãi nhau mà luôn ngập tràn tiếng cười. Được bắt cặp với Anna là may mắn của Khang.”
Vương Khang: Tôi nhớ sàn tập và người bạn nhảy của mình - Ảnh 2
 Tạm biệt Bước Nhảy Hoàn Vũ 2015, xa rời sàn tập và những buổi thi căng thẳng, khi quay trở lại nhịp sống thường ngày, Vương Khang tâm sự: “Mọi thứ lại trở lại như cũ, Khang nhớ sàn tập và người bạn nhảy của mình. Với Khang, sau cuộc thi này, mình sẽ duy trì tập thêm về khiêu vũ để giữ sức khỏe, cũng là vì mình thật sự yêu bộ môn này. Sắp tới, Vương Khang sẽ tiếp tục công việc đạo diễn, nhiếp ảnh của mình nhưng Khang sẽ áp dụng những kinh nghiệm có từ cuộc thi, cũng như bộ môn Dancesport vào công việc nghệ thuật trong tương lai.”

 Chia tay Vương Khang, thí sinh đầy ấn tượng cũng là thí sinh nam cuối cùng của Bước Nhảy Hoàn Vũ 2015, chặng đường đua còn lại sẽ là sự cạnh tranh đầy gay cấn của 5 cô gái tài năng và xinh đẹp. Đêm thi tiếp theo với chủ đề Tác phẩm kinh điển của Việt Nam và thế giới sẽ chứng kiến sự nỗ lực hết mình của 5 cặp đôi còn lại.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần