Vượt qua chấn thương, Duy Mạnh và Đình Trọng bảnh bao khoe mái tóc mới

Vĩnh Quang
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Cặp đôi trung vệ của Hà Nội FC là Đình Trọng và Duy Mạnh "cặp kè" với nhau, bảnh bao bên mái tóc mới.

Đình Trọng và Duy Mạnh bị phát hiện khi đi làm đẹp tại 1 tiệm cắt tóc tại Hà Nội.
Theo đó, trung vệ Đỗ Duy Mạnh của Hà Nội FC đã gặp phải một chấn thương sau pha va chạm với tiền đạo Aimido Balde (CLB TP Hồ Chí Minh) ở trận tranh siêu Cúp quốc gia 2019 trên sân Thống Nhất diễn ra vào ngày 1/3. Kết quả chụp MRI cho thấy trung vệ của Hà Nội FC và đội tuyển Việt Nam bị đứt hoàn toàn dây chằng chéo trước và tổn thương sụn chêm. Ngay sau đó, trung vệ của Hà Nội FC đã lên đường sang Singapore phẫu thuật. Hiện tại, Duy Mạnh đang được điều trị hồi phục tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF.
Trước đó, cùng sang Singapore phẫu thuật chấn thương còn có người đồng đội là trung vệ Trần Đình Trọng. Cầu thủ mang áo số 21 của Hà Nội đã bị tái phát chấn thương sau VCK U23 châu Á diễn ra tại Thái Lan hồi đầu năm. Hiện tại, Đình Trọng cũng tập hồi phục cùng Duy Mạnh tại PVF.
Dù đang điều trị chấn thương tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF, nhưng cặp trung vệ của Hà Nội FC vẫn luôn biết cách giữ hình ảnh cho riêng khi liên tục thay đổi kiểu tóc. Theo như chia sẻ của 2 trung vệ này khi được bắt gặp tại quán cắt tóc trên phố Lê Đại Hành (Hà Nội).
Hơn lúc nào hết, cả 2 trung vệ Đình Trọng và Duy Mạnh đang cố gắng từng ngày để có thể sơm bình phục chấn thương và quay lại sân cỏ. Hiện tại, đội bóng chủ quản của 2 cầu thủ này đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng của V-League 2020 với 11 điểm sau 6 vòng đấu.
Chiến thắng mới nhất của Hà Nội FC chính là cuộc đụng độ với B.Bình Dương tại vòng vòng 6 diễn ra vào ngày 24/6.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần