Vứt cả bao tải chứa 10 bánh ma túy xuống đường hòng tẩu thoát

Hoàng Tuấn - Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Cảnh sát giao thông làm nhiệm vụ phát hiện đối tượng khả nghi, khi ra hiệu lệnh dừng xe, đối tượng đã bỏ chạy và vứt xuống đường một bao tải chứa 10 bánh ma túy…

Ngày 15/1, Công an tỉnh Lai Châu cho biết, đơn vị vừa bắt giữ đối tượng Lầu A Của (SN 1988, ngụ tại xã Keo Lôm, huyện Điện Biên Đông, tỉnh Điện Biên) về hành vi vận chuyện trái phép ma túy.
Đối tượng Của và tang vật.
Trước đó, ngày 14/1, cảnh sát giao thông làm nhiệm vụ tại km81 + 700 QL 4D thuộc địa phận xã Sơn Bình, huyện Tam Đường đã phát hiện một người khả nghi điều khiển chiếc xe mô tô đang chạy theo hướng Lai Châu - Sa Pa. Khi ra hiệu dừng nhưng đối tượng quay đầu bỏ chạy.
Trước hành vi của đối tượng, lực lượng cảnh sát nhận thấy sẽ gây nguy hiểm cho người tham giao thông. Tổ công tác kiên quyết ngăn chặn, vừa sử dụng phương tiện chuyên dụng truy đuổi vừa điện đàm cho lực lượng làm nhiệm vụ trên tuyến chặn đầu. Sau khi bỏ chạy được khoảng vài cây số, đối tượng áp sát vào ven đường và vứt một bao tải màu da cam xuống đường và tiếp tục bỏ chạy nhưng đã bị lực lượng làm nhiệm vụ bắt giữ.
Tại cơ quan điều tra, đối tượng được xác định là Lầu A Của, đấu tranh khai thác, Của đã khai nhận được một người nước Lào thuê vận chuyển 10 bánh heroin từ tỉnh Điện Biên sang Lào Cai với giá 30 triệu đồng.
Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.