Website tuyển dụng việc làm timviec365.com.vn - “nền móng” vững chắc của ứng viên

Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Việc làm là hình thức tạo ra của cải vật chất để phục vụ các nhu cầu của cuộc sống. Chính vì vậy, tìm kiếm việc làm tốt là điều rất nhiều người hướng đến. Timviec365.com.vn đã đặt viên gạch “nền móng” để hỗ trợ tìm kiếm việc làm và tuyển dụng uy tín và chất lượng cho mọi người.

“Viên gạch” timviec365.com.vn
Trang web timviec365.com.vn thuộc quyền sở hữu của Công ty Cổ phần Dịch vụ và Truyền thông Hưng Việt. Trên hành trình của chính cuộc đời mình, việc làm rất quan trọng, để có một hành trình suôn sẻ bước đầu là tìm kiếm việc làm tốt cho bản thân. Vì vậy, công ty CP Dịch vụ và Truyền thông Hưng Việt đã cho ra mắt website timviec365.com.vn như một “viên gạch nền móng” trên hành trình xây dựng sự nghiệp của mỗi người.

 “Viên gạch” timviec365.com.vn được CEO Dương Minh Tuyển tạo ra.
Trong một thị trường việc làm đang có nhiều thay đổi và biến động theo sự phát triển của khoa học ứng dụng như hiện nay, website timviec365.com.vn chính là kết tinh của những xu thế thời đại mới nhất, mang đến lợi ích cho xã hội đặc biệt trong vấn đề cân bằng lại cung cầu việc làm. Nó đã tạo ra một mối liên kết giúp ứng viên tìm việc làm và nhà tuyển dụng tìm được ứng viên một cách dễ dàng hơn bao giờ hết.
Mối liên kết được timviec365.com.vn tạo ra?
Công ty đã cho thiết kế nên một trang web đa dạng với 90 các ngành nghề khác nhau, có mặt tại khắp 63 tỉnh thành. Dù ở bất kỳ nơi đâu, ứng viên  đều có thể có được cơ hội việc làm cho mình mà không cần phải vất vả “khăn gói” đi tìm việc. Không chỉ vậy, ứng viên và cả nhà tuyển dụng đều có cơ hội tìm đến nhau từ “mối liên kết vàng” do timviec365.com.vn tạo ra.
Ngay ở cái chạm đầu tiên, bạn sẽ cảm thấy hài lòng bởi tốc độ load của website timviec365.com.vn rất nhanh chóng. Đó là kết quả của việc nghiên cứu thành công về mong muốn người dùng, cũng như nhược điểm của các website đi trước về hạn chế này. Chỉ mất vài giây là bạn có thể truy cập trang web để tìm kiếm việc làm theo ngành nghề, tỉnh thành và sử dụng các tính năng khác của timviec365.com.vn cực nhanh bằng tất cả các thiết bị PC, laptop, smartphone hay tablet có kết nối internet.

 Tìm việc làm với website timviec365.com.vn.
Giao diện của timviec365.com.vn gồm có 2 trang chính, 1 là dành cho nhà tuyển dụng và 2 là dành cho ứng viên. Đây chính là mắt xích quan trọng giúp tạo nên mối liên kết, giải quyết một lúc 2 vấn đề: thiếu việc làm và thiếu nhân sự. Thông qua các gói tuyển dụng hiệu quả, doanh nghiệp có thể đáp ứng cho mình nguồn nhân lực chất lượng, phù hợp với tiêu chí đưa ra. Cùng với đó, ứng viên cũng dễ dàng tìm được các vị trí công việc đúng nhu cầu của mình trên cùng một website. Nhờ vậy “những viên gạch” nhân sự của doanh nghiệp được xây lên, tạo ra “nền móng sự nghiệp” vững chắc cho người lao động. Mặt khác, timviec365.com.vn cũng là phương thức tối giản hóa quá trình tuyển dụng của doanh nghiệp hiện nay.  
Mối liên kết đó đã mang lại những thành quả thiết thực bằng những con số biết nói. Theo thống kê của Công ty CP Dịch vụ và Truyền thông Hưng Việt thì hiện nay ứng viên của trang web lên tới 1.5 triệu người, với 200.000 các nhà tuyển dụng khác nhau trong cả nước. Với các thông tin được cập nhật liên tục hàng ngày, mỗi ngày trang web có khoảng 56.000 tin tuyển dụng khác nhau được đăng tải, nhờ vậy các ứng viên có thể dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn công việc phù hợp với mình và ở tỉnh thành mà ứng viên đang tìm kiếm.
Đến với timviec365.com.vn còn là “chiếc phao” với CV xin việc

 timviec365.com.vn còn là “chiếc phao” với CV xin việc.
CV xin việc là “công cụ” rất quan trọng để các ứng viên “tiếp thị” bản thân với nhà tuyển dụng. Nếu timviec365.com.vn là mối liên kết giữa ứng viên và nhà tuyển dụng thì CV xin việc chính là một “móc xích” trong sợi dây liên kết đó. Nhìn thấy được tầm quan trọng của CV xin việc trong việc kết nối ứng viên với nhà tuyển dụng, timviec365.com.vn tạo điều kiện tốt nhất để ứng viên có thể thuận lợi đến gần hơn với công việc thông qua tính năng tạo CV xin việc trên website. Điều đáng nói nhất là ứng viên được phép tạo CV xin việc “perfect”. Thuận tiện từ tìm kiếm, sử dụng cho đến tải xuống đều với một  chất lượng tốt nhất, điều này đã được đánh giá bởi tất cả các ứng viên đến với timviec365.com.vn qua trải nhiệm tạo CV xin việc online.
Các mẫu CV online trên timviec365.com.vn được các nhà thiết kế CV hàng đầu tạo ra, cho nên các hình thức của CV xin việc vô cùng đa dạng theo từng ngành nghề việc làm với các phong cách thiết kế khác nhau từ hiện đại đến cổ điển. Vì vậy, không ngạc nhiên khi các bộ CV của timviec365.com.vn đã tạo được ấn tượng ngay khi cái nhìn đầu tiên.

 Tiện ích website mang về CV xin việc hoàn toàn miễn phí.
Mỗi ngành nghề cụ thể đều được thiết kế ít nhất với 8 CV xin việc đại diện, đa dạng màu sắc với nội dung thiết kế trong từng CV xin việc. Mỗi CV xin việc ở một ngành nghề đều là tâm huyết được các chuyên gia tuyển dụng nhân sự kết hợp với các chuyên gia tâm lý của timviec365.com.vn để mang đến một sản phẩm CV xin việc hoàn hảo nhất cho ứng viên. Ví dụ như: CV bất động sản, CV bán hàng, CV hành chính nhân sự, CV IT, CV kế toán, CV xây dựng, CV kinh doanh, CV xuất nhập khẩu, CV sinh viên mới ra trường,…
Những chức năng khác “đắp lên” bệ đứng từ nền móng vững chắc cho sự nghiệp đỉnh cao
Các chức năng khác của timviec365.com.vn bạn sẽ được trải nghiệm: Tìm kiếm việc làm quanh đây (cho ứng viên) và tìm kiếm ứng viên quanh đây (cho nhà tuyển dụng), công cụ so sánh lương, tìm hiểu các thông tin về công ty, bạn còn có thêm các cẩm nang để tạo nền tảng và kinh nghiệm cần thiết cho mình,..

 timviec356.com.vn “đắp lên” bệ đứng từ nền móng vững chắc cho sự nghiệp đỉnh cao.
Được biết, hiện nay công ty CP Dịch vụ và Truyền thông Hưng Việt vẫn không ngừng nghiên cứu, phân tích để đưa ra được những sản phẩm CV chuyên ngành tốt nhất và các ngành nghề thiết thực với ứng viên trong việc tạo CV xin việc.
Timviec365.com.vn đang và sẽ là một địa chỉ uy tín, chất lượng cho ứng viên và các nhà tuyển dụng.