Wenger: Arsenal sẽ chơi tổng tấn công ở Monte Carlo

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Do đã để thua 1-3 ở sân nhà trong trận lượt đi nên Pháo thủ buộc phải ghi ít nhất 3 bàn thắng và không để lọt lưới mới có thể giành vé vào tứ kết Champions League.

 Đó là mục tiêu rất khó khăn với đội bóng Anh bởi Monaco là đội bóng có hàng thủ được đánh giá rất cao ở Champions League mùa này. Hơn nữa, Pháo thủ lại phải đối mặt với sức ép lớn tại Monte Carlo.

Tuy vậy, HLV Wenger vẫn tỏ ra rất lạc quan vào cơ hội ngược dòng của Arsenal. Ông tuyên bố sẽ áp dụng lối chơi tấn công tổng lực để lách qua khe cửa hẹp.
Wenger: Arsenal sẽ chơi tổng tấn công ở Monte Carlo - Ảnh 1
“Chúng tôi đã mắc nhiều sai lầm ở trận lượt đi. Tất nhiên, chúng tôi sẽ cố gắng sửa sai ở trận lượt về. Cơ hội vẫn còn với Arsenal. Chúng tôi tin vào điều đó và sẽ làm hết mình để lách qua khe cửa hẹp”, HLV Wenger mở lời.

“Tất nhiên, Monaco đang là đội bóng chiếm lợi thế lớn, không chỉ về mặt tỉ số mà còn sân bãi. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn có khả năng tạo nên điều đặc biệt ở Monte Carlo. Thành thực mà nói, tôi muốn thắng lại với tỉ số 3-0. Chắc chắn chúng tôi sẽ chơi tấn công, thậm chí là tổng tấn công mới có hi vọng”, chiến lược gia người Pháp nói thêm.

Messi không rời Barca
GĐTT Ariedro Braida vừa có cuộc trò chuyện với truyền thông quê nhà Italia về Barca, trong đó có tương lai của Leo Messi. Cách đây không lâu, Braida từng nói những đội như PSG và Man City đủ tiềm lực tài chính để mua Messi. Tuy nhiên, lần này ông cho rằng “Messi là không ai có thể tiếp cận”.
Wenger: Arsenal sẽ chơi tổng tấn công ở Monte Carlo - Ảnh 2
 “Cậu ấy là biểu tượng của bóng đá thế giới. Một hình mẫu bán áo phi thường. Messi có điều khoản phá vỡ hợp đồng 250 triệu euro, một con số không dễ đạt được”.

Braida nhấn mạnh, “Messi đang là tất cả ở Barca. Ở đây, cậu ấy được yêu thích. Tôi không nghĩ rằng có đội bóng nào phù hợp với Messi hơn”.

Real Madrid đang rất quyết tâm.

Dù hiện tại, đoàn quân của HLV Ancelotti chắc chắn bị đánh giá thấp hơn đại kình địch nhưng Carvajal vẫn tự tin cùng Real giành thắng lợi. "Chúng tôi đã giành được 3 điểm, giữ sạch lưới và mục tiêu là đánh bại Barcelona. Đó là điều không cần phải nghi ngờ khi chúng tôi hành quân đến Camp Nou.
Wenger: Arsenal sẽ chơi tổng tấn công ở Monte Carlo - Ảnh 3
Đây là El Clasico và chẳng có đội nào ở cửa trên cả. Real Madrid không đến đó chỉ vì một trận hòa, mà muốn giành được chiến thắng.

Chúng tôi vừa trải qua một tháng không thực sự tốt nhưng mùa giải vẫn còn rất dài ở phía trước. Bất kỳ đội bóng nào cũng muốn đứng ở vị trí của Real hiện tại. Chúng tôi đã có mặt ở tứ kết Champions League và danh hiệu La Liga vẫn còn nằm trong tầm tay".

Sergio Ramos lên tiếng bảo vệ Ronaldo

Hiện tại, Ronaldo đang bị chỉ trích rất nhiều.Tuy nhiên, trong phát biểu mới nhất, trung vệ Sergio Ramos của Real Madrid đã đứng ra bênh vực Ronaldo. Theo cầu thủ người Tây Ban Nha, Ronaldo vẫn thi đấu tốt, khó có ai sánh được với CR7.
Wenger: Arsenal sẽ chơi tổng tấn công ở Monte Carlo - Ảnh 4
“Thật khó để được như Ronaldo, anh ấy đã duy trì phong độ ở mức cao nhất trong nhiều năm trở lại đây. Ronaldo hiểu mình hơn ai hết, anh ấy có nghị lực rất cao và chúng tôi không phải lo lắng nếu Ronaldo không ghi bàn khi Bale đã làm được điều này sau đó. Chúng ta phải đánh giá cao những gì Ronaldo mang lại cho đội bóng” – Ramos cho biết.
Man City chọn Benitez

Mặc dù thích thú với Pep Guardiola và Diego Simeone, nhưng mục tiêu mà Man City đang hướng đến, trong trường hợp sa thải HLV Manuel Pellegrini là Rafa Benitez. Trước hết, việc đưa Benitez rời Napoli dễ hơn kéo Pep Guardiola và Simeone rời khỏi Bayern Munich và Atletico. Hiện tại, Benitez không còn thực sự thoải mái với Chủ tịch De Laurentiis.
Wenger: Arsenal sẽ chơi tổng tấn công ở Monte Carlo - Ảnh 5
 Benitez thích vung tiền mua sắm ngôi sao, và Man City đáp ứng hoàn toàn yêu cầu. Hơn nữa, gia đình Benitez hiện vẫn đang sống tại Anh, trong khi ông làm việc ở Italia. Một lý do quan trọng khiến Man City quan tâm hơn đến Benitez là thành công mà ông đã có tại Anh. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha hiểu bóng đá Anh, đã có những danh hiệu quan trọng với Liverpool và Chelsea.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần