West Ham - Man City: Đòi lại món nợ

Chia sẻ Zalo

Man City sẽ có cơ hội đòi lại món nợ thua trận trước West Ham khi đối đầu với đội bóng này ở vòng 23 Ngoại Hạng Anh đêm nay.

Ở thời điểm này, Man City vẫn đang cạnh tranh quyết liệt cùng Leicester và Arsenal trong cuộc đua đến ngôi vô địch Ngoại Hạng Anh mùa này. Nếu muốn tiếp tục điều đó, mọi trận đấu còn lại của The Citizens năm nay sẽ đều là những trận chung kết.
West Ham đã từng tạo nên rất nhiều khó khăn cho Man City ở trận lượt đi. (Ảnh: Getty).
West Ham đã từng tạo nên rất nhiều khó khăn cho Man City ở trận lượt đi. (Ảnh: Getty).
Tại thời điểm ấy, Man City đang chơi cực kỳ thăng hoa với chuỗi 5 trận thắng liên tiếp đầu mùa còn West Ham khi ấy dù đã thắng cả Arsenal và Liverpool nhưng cũng không được đánh giá quá cao khi liên tiếp thất bại trước các đội bóng nhỏ.

Kết quả là đoàn quân của Slaven Bilic đã tạo nên cú sốc với chiến thắng 2-1 ngay tại Etihad để trở thành đội đầu tiên đánh bại Man City ở mùa bóng năm nay.

Giờ đây, khi mùa giải đã trôi qua được hơn nửa mùa giải, West Ham đã thêm vào danh sách bại tướng của mình nhưng Chelsea và Liverpool (lượt về) nhưng vẫn tiếp tục thất thường trước các đội bóng nhỏ. Trong khi đó, sự ổn định của Man City đã không còn giữ được sự ổn định và tụt xuống thứ ba trên BXH dù vẫn đang trong cuộc đua đến ngôi vô địch.

Thêm vào đó, thành tích tệ hại ở các trận sân khách mùa này của Man City cũng khiến họ thêm phần lo lắng trước trận đấu đêm nay. Ở trận đấu này, Man City sẽ mất Aleksandar Kolarov, Wilfried Bony, Eliaquim Mangala và Vincent Kompany vì chấn thương trong khi Fernandinho sẽ trở lại nơi tuyến giữa.

Trong khi đó, phía West Ham sẽ không thể có sự phục vụ của Andy Carroll, Manuel Lanzini và Diafra Sakho, những nhân tố cực kỳ quan trong của đội chủ sân Upton Park.

Dù vậy, vấn nạn chấn thương đã trở thành việc 'cơm bữa' với West Ham từ đầu mùa mà họ vẫn thi đấu tốt trước các đội bóng lớn. Vì lẽ đó, trận đấu đêm nay với mục tiêu đòi lại món nợ đã vay ở trận lượt đi của Man City là không hề đơn giản.

Trận đấu trên sân Upton Park sẽ bắt đầu lúc 0:30 rạng sáng 24/1 theo giờ Việt Nam.
Đội hình dự kiến:

West Ham (4-3-3): Adrian, Jenkinson, Reid, Ogbonna, Cresswell, Kouyate, Noble, Song, Payet, Antonio, Valencia.

Man City (4-2-3-1): Hart, Sagna, Otamendi, Demichelis, Clichy, Delph, Toure, Bruyne, Silva, Sterling, Aguero.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần