West Ham trả lương khủng dụ dỗ Ibrahimovic

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hợp đồng của Ibra với PSG sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay (Ảnh: Getty Images).

Hợp đồng của Ibra với PSG sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay (Ảnh: Getty Images).
Kinhtedothi - Hợp đồng của Ibra với PSG sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay (Ảnh: Getty Images).
Hợp đồng của Ibrahimovic với PSG sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay. Theo báo giới Pháp, ban lãnh đạo đội chủ sân Công viên các Hoàng tử không có kế hoạch gia hạn hợp đồng với cựu cầu thủ Barca.

Trong trường hợp Ibrahimovic không được gia hạn hợp đồng, tiền đạo người Thụy Điển sẽ trở thành cầu thủ tự do ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016. Khi đó, những đội bóng muốn có chữ ký của Ibrahimovic sẽ không mất phí chuyển nhượng.

Theo The Sun, ban lãnh đạo West Ham đang nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo sinh năm 1981. Cũng theo nguồn tin này, West Ham sẵn sàng trả lương 120.000 bảng/tuần cho Ibrahimovic.

Mức đãi ngộ trên cho thấy rõ thiện chí của West Ham trong việc chiêu mộ Ibrahimovic, nhưng cơ hội để đội chủ sân Upton Park có sự phục vụ của tiền đạo cao kều này là rất nhỏ.

Bởi vì, Ibrahimovic đang được nhiều đội bóng ở châu Âu, các câu lạc bộ  ở Trung Quốc, UAE và Mỹ theo đuổi sát sao. Những đội bóng ở Trung Quốc, UAE và Mỹ đều có tiềm lực tài chính và trả lương cao hơn West Ham rất nhiều.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần