Xã Khánh Hà, huyện Thường Tín: Sớm hoàn thành cải tạo đoạn đường giao thông xuống cấp

Hữu Hải
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Báo Kinh tế & Đô thị đã có nhiều bài viết phản ánh việc gần 3 năm qua, người dân xã Khánh Hà, huyện Thường Tín phải hứng chịu cảnh ô nhiễm môi trường từ 300m đường giao thông liên xã bị xuống cấp.

Sau khi Báo đăng tải bài viết, UBND huyện Thường Tín đã giao cho Phòng Quản lý đô thị xây dựng phương án duy tu đoạn đường này.

300m đường giao thông xã Khánh Hà đang được cải tạo.

Ngày 20/10, phóng viên trở lại xã Khánh Hà để kiểm chứng thông tin việc UBND huyện bố trí kinh phí để duy tu, cải tạo lại đoạn đường giao thông xã Khánh Hà. Qua đó nhận thấy, chủ đầu tư là Phòng Quản lý đô thị đã cùng đơn vị thi công triển khai thực hiện dự án từ cuối tháng 9 vừa qua. Đến nay, các hạng mục như xây dựng cống tiêu thoát nước dọc 300m đường giao thông đã được hoàn thành. Bên cạnh đó, toàn bộ ổ gà, ổ voi cùng mặt bằng đường đã được rải đá cấp phối và đá dăm để đảm bảo cho người dân đi lại thuận tiện.
Trao đổi về vấn đề này, Trưởng phòng Quản lý đô thị huyện Thường Tín Bùi Công Thản thừa nhận, thời gian trước đây, đường giao thông thôn Liễu Ngoại, xã Khánh Hà bị xuống cấp, gây ảnh hưởng đến việc đi lại của Nhân dân. Sau khi báo Kinh tế & Đô thị có bài viết phản ánh về thực trạng của đoạn đường này, UBND huyện đã giao cho Phòng Quản lý đô thị kiểm tra, khảo sát thực địa, xây dựng kế hoạch tu sửa 300m đường trên. Thực tế, đến nay, dự án cải tạo đoạn đường này đã cơ bản được hoàn thành. Nhưng, do thời gian gần đây liên tiếp có mưa nên việc thi công phải tạm dừng lại để đảm bảo cho chất lượng công trình. Theo kế hoạch, dự án cải tạo 300m đường giao thông xã Khánh Hà sẽ được hoàn thành xong trong đầu tháng 11 tới để phục vụ Nhân dân đi lại thuận tiện.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần