Xả kho hàng Nhật trên toàn hệ thống siêu thị Sakuko Japanese Store

Thuần Hưng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Từ ngày 29 - 31/12/2017, hệ thống chuỗi siêu thị Sakuko Japanese Store với 10 địa điểm tại Hà Nội sẽ đồng loạt xả kho dịp cuối năm với hơn 200 nghìn sản phẩm, giảm giá lên đến 50% các mặt hàng mỹ phẩm, chăm sóc sắc đẹp, thời trang và hơn 1.500 mặt hàng Nhật đồng giá 19 nghìn đồng.

Theo Sakuko, đây là chương trình xả kho hàng Nhật lớn nhất trong năm, sau nhiều chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng được triển khai trong các dịp trước đó. Sakuko Japanese Store được coi là địa điểm mua sắm hàng Nhật nội địa uy tín trong rất nhiều các cửa hàng bán hàng Nhật hiện nay trên thị trường, thường xuyên có các chương trình ưu đãi cho khách hàng.

 

Với chương trình xả hàng Bùng nổ cuối năm lần này, các mặt hàng được giảm giá mạnh chủ yếu là đồ gia dụng, thực phẩm, sản phẩm chăm sóc sức khỏe, mỹ phẩm Nhật Bản.

Các dòng mỹ phẩm của các thương hiệu Nhật quen thuộc như DHC, KAO, KOSE, ... được giảm rất mạnh. Bên cạnh đó là hơn 1.500 sản phẩm gia dụng đồng giá 19 nghìn đồng, 29 nghìn đồng.

Trong đợt xả kho cuối năm 2017 tại Sakuko, người tiêu dùng Việt sẽ có cơ hội sở hữu những thương hiệu thời trang cho cả gia đình đang rất được yêu thích tại Nhật với giá mềm, đánh đúng vào tâm lý muốn mua sắm cho cả nhà dịp cuối năm của cả dân văn phòng và các bà nội trợ... tại Kiot 12 - Tòa HH2B - KĐT Linh Đàm, Hoàng Mai; C1, tòa nhà Hòa Phát (Mandarin Garden mặt đường Nguyễn Thị Thập), Hoàng Minh Giám, Trung Hòa, Cầu Giấy; Số 165 Thái Hà, Đống Đa; Số 169-171 Hàng Bông, Hoàn Kiếm; Số 48 Trần Phú ( đầu ngõ Ao Sen), Hà Đông... Cũng theo thông tin từ Sakuko Việt Nam, 3 ngày 29, 30, 31/12 sẽ là 3 ngày cuối cùng trong năm dành cho các chị em trong năm để “vợt” hàng Nhật sale khủng.