Rác thải nuốt đường giao thông ở Tân Triều

Phùng Chiến - Vân Nhi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Gần nửa diện tích lòng đường rộng 25m tại xã Tân Triều, huyện Thanh Trì đã bị biến thành bãi rác.

Vừa qua, Kinh tế & Đô thị nhận được phản ánh của người dân xã Tân Triều, huyện Thanh Trì về những bất cập trong công tác quản lý vệ sinh môi trường tại tuyến đường rộng 25m nằm ở khu vực ngã tư đường Triều Khúc và đường Tân Triều Mới.

 Rác thải tràn đường.
Tại đây, rác thải tràn ra lòng đường chiếm gần nửa diện tích lòng đường gây cản trở, mất VSMT, ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của người dân trong khu vực. Theo phản ánh của người dân, tình trạng trên đã diễn ra trong một thời gian dài nhưng đến nay chưa được xử lý dứt điểm.
 Tình trạng đốt rác đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của người dân.
“Ban đầu, rác thải chỉ là một đống nhỏ, nhưng đến nay rác thải tràn ngập gần 1km nhưng vẫn chưa được các cơ quan chức năng quan tâm xử lý” – một người dân bức xúc cho biết.
Chưa hết, theo phản ánh của người dân, xuất phát từ bãi rác tự phát này, hàng ngày tại khu vực này thường xuyên xuất hiện hiện tượng người nhặt ve chai đốt rác để thu nhặt sắt, thép…  gây ô nhiễm môi trường. Không chỉ gây ô nhiễm môi trường, tình trạng đốt rác ngay trên đường giao thông khiến việc di chuyển của các phương tiện gặp muôn vàn khó khăn.
Dưới đây là một số hình ảnh do phóng viên báo Kinh tế & Đô thi ghi nhận trên tuyến đường này.

 Sau một đêm, nhiều chiếc xe mắc kẹt trong rác.

 Không chỉ một mà rất nhiều xe ô tô rơi vào tình trạng tương tự.
 Tình trạng này kéo dài đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của người dân trong khu vực.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần