Xác định nguyên nhân cầu thủ Xuân Trường phải nghỉ thi đấu 9 tháng

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo bác sĩ của ĐTQG Việt Nam Trần Anh Tuấn, Xuân Trường gặp phải chấn thương không do va chạm với bất cứ cầu thủ nào trong buổi tập.

Video: Bác sĩ ĐTQG Việt Nam Trần Anh Tuấn trả lời báo chí chiều 1/10:

Như báo Kinh tế & Đô thị đã đưa tin, trong buổi tập tối ngày hôm qua (30/09), tiền vệ Lương Xuân Trường đã gặp phải chấn thương nặng trong phần tập chiến thuật cùng ĐT Việt Nam. Ngay trong buổi sáng 1/10, Xuân Trường đã được đưa đi khám để kiểm tra mức độ chấn thương.
Qua kết quả chụp MRI, bác sĩ đã đưa ra kết luận tiền vệ cùa Hoàng Anh Gia Lai bị đứt dây chằng chéo trước. Điều này đồng nghĩa với việc Xuân Trường phải lên bàn mổ để điều trị chấn thương dứt điểm, và dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu 9 tháng.
 Bác sĩ Trần Anh Tuấn thông tin tới báo chí chiều 1/10.
Trao đổi trước giới truyền thông chiều 1/10, bác sĩ Trần Anh Tuấn cho biết: "Chúng tôi đang báo cáo Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) để tìm bệnh viện tốt nhất trên thế giới chuẩn bị cho Xuân Trường điều trị".
Cũng theo bác sĩ Anh Tuấn, thời gian gian dự kiến để Xuân Trường điều trị và quay trở lại là 5 đến 6 tháng. Được biết, ở thời điểm hiện tại, nhiều cầu thủ đang tập luyện tại ĐTQG và U23 Việt Nam như Võ Huy Toàn, Tô Văn Vũ, Nguyễn Trọng Đại, Hà Đức Chinh... đều đang trong giai đoạn bình phục.
"Chấn thương này là tai nạn thường gặp trong bóng đá, chúng tôi và cầu thủ không thể nào tránh được cũng không có gì phòng tránh được. Chúng tôi sẽ lo mọi điều kiện để cho Xuân Trường mổ sớm nhất"- bác sĩ Anh Tuấn khẳng định.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần