Xây dựng Bệnh viện đa khoa Gia Lâm theo hướng chuyên nghiệp, hiện đại

Hoàng Quyết
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong 2 ngày (25 - 26/2), Đảng bộ Bệnh viện đa khoa Gia Lâm tổ chức Đại hội đại biểu Đảng bộ lần thứ 2, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Đây là đại hội điểm cấp cơ sở của huyện Gia Lâm.

Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Gia Lâm Lê Anh Quân phát biểu tại đại hội.
Nhiệm kỳ 2015 - 2020, với nhiệm vụ chính trị trọng tâm là khám chữa bệnh, chăm sóc bảo vệ sức khỏe cho Nhân dân trong huyện và các địa phương lân cận, Bệnh viện đã tổ chức triển khai hoạt động khoa khám bệnh hướng dẫn, tiếp đón người bệnh tận tình, chu đáo.
Từ năm 2015 đến nay, Bệnh viện đã thực hiện trên 578.500 lần khám bệnh cho trên 451.500 lượt bệnh nhân; khám và điều trị ngoại trú cho 81.899 bệnh nhân, điều trị nội trú cho 323.728 bệnh nhân.
Bệnh viện đã được phê duyệt nhiều danh mục kỹ thuật, trong đó có nhiều hạng mục kỹ thuật của Bệnh viện hạng I; đã triển khai được nhiều kỹ thuật mới, tiên tiến, đáp ứng được nhu cầu khám chữa bệnh phục vụ sức khỏe Nhân dân như: Phẫu thuật nội soi ổ bụng, phẫu thuật cắt amidal, phẫu thuật nội soi xoang, nội soi can thiệp, các kỹ thuật trong hồi sức cấp cứu thở máy xâm nhập và không xâm nhập.
Ra mắt Ban Chấp hành khóa mới.
Trong nhiệm kỳ qua, 100% đảng viên hoàn thành tốt và xuất sắc nhiệm vụ, được Đảng bộ các cấp khen ngợi, 100% các chi bộ trực thuộc và Đảng bộ hàng năm được công nhận danh hiệu trong sạch vững mạnh và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.
Phát biểu tại Đại hội, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Gia Lâm Lê Anh Quân chúc mừng và biểu dương những kết quả toàn diện của Đảng bộ Bệnh viên đa khoa Gia Lâm đã đạt được trong nhiệm kỳ qua. Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Gia Lâm nhấn mạnh, trong thời gian tới, Đảng bộ Bệnh viện đa khoa Gia Lâm cần tập trung thực hiện đồng bộ các giải pháp để nâng cao hơn nữa chất lượng công tác khám, chữa bệnh đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng cao của Nhân dân; Nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức Đảng, xây dựng Đảng bộ trong sạch vững mạnh; đẩy mạnh công tác cải cách hành chính, xây dựng bệnh viện theo hướng chuyên nghiệp, văn minh, hiện đại.
Với tinh thần khẩn trương, nghiêm túc và dân chủ, Đại hội đã bầu 7 đồng chí vào Ban Chấp hành Đảng bộ Bệnh viện đa khoa lần thứ 2, nhiệm kỳ 2020 - 2025; bầu Đoàn đại biểu đi dự Đại hội Đại biểu Đảng bộ huyện Gia Lâm lần thứ XXII.
Ban Chấp hành Đảng bộ Bệnh viện đa khoa Gia Lâm nhiệm kỳ 2020 - 2025 đã họp phiên thứ nhất bầu Bí thư Đảng ủy, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần