Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Xây dựng các tuyến đường tiếp giáp các dự án liên quan Khu Đô thị mới Văn Phú

KTĐT - Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Văn Khôi vừa ký quyết định phê duyệt dự án đầu tư xây dựng các tuyến đường tiếp giáp các dự án liên quan Khu Đô thị mới Văn Phú, quận Hà Đông.

KTĐT -  Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Văn Khôi vừa ký quyết định phê duyệt dự án đầu tư xây dựng các tuyến đường tiếp giáp các dự án liên quan Khu Đô thị mới Văn Phú, quận Hà Đông.

Dự án nhằm góp phần hoàn thiện tổng thể quy hoạch hạ tầng giao thông, đô thị, phục vụ phát triển kinh tế xã hội và an ninh quốc phòng trên địa bàn quận Hà Đông. Diện tích sử dụng đất của dự án khoảng 34.542,6 m2, gồm: xây dựng nền, mặt đường với 3 đoạn tuyến: Tuyến từ nút giao N45 đến nút giao T73 dài 770,75m; tuyến đường cải tạo D1-D1 vào làng Văn La dài 364,05m; tuyến giáp nhà ở Văn La dài 181,48m thuộc địa bàn phường Phú La, quận Hà Đông, Hà Nội.

Ngoài ra, dự án còn đầu tư một số hạng mục khác như trồng cây hai bên đường phù hợp với đường đô thị; thoát nước mưa, nước bẩn; tổ chức giao thông, vạch sơn trên tuyến, biển báo; chiếu sáng và các công trình phụ trợ khác.

Dự án do UBND quận Hà Đông làm chủ đầu tư với tổng kinh phí dự kiến hơn 119 tỷ đồng và được thực hiện từ năm 2011 đến 2013.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
CSGT Bình Dương tịch thu xe tự chế không có giấy tờ hợp pháp

CSGT Bình Dương tịch thu xe tự chế không có giấy tờ hợp pháp

23 May, 09:53 AM

Kinhtedothi - Theo thông tin từ Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Dương, trong hai ngày 21 và 22/5/2025, lực lượng chức năng đã phát hiện và xử lý 15 trường hợp xe ba gác, xe tự chế vi phạm các lỗi như không có giấy phép lái xe, không có chứng nhận đăng ký xe, chở hàng cồng kềnh, quá khổ, gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

Thu nộp phạt giao thông để đầu tư hạ tầng, công nghệ

Thu nộp phạt giao thông để đầu tư hạ tầng, công nghệ

23 May, 05:10 AM

Kinhtedothi - Trao đổi với Kinh tế & Đô thị, Thạc sĩ Quản lý kinh tế Hoàng Thị Thu Phương cho rằng, sở dĩ nhiều ý kiến cho rằng mức phạt vi phạm giao thông quá cao không mang đến hiệu quả tích cực là do chưa hiểu rõ về các khoản chi từ nguồn thu này. Để người dân hiểu và ủng hộ, cần làm rõ việc chi từ nguồn thu nộp phạt giao thông là để tăng cường hiệu quả cho chính công tác bảo đảm trật tự, ATGT.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ