Văn phòng UBND TP: Xây dựng cơ chế minh bạch, đoàn kết và hiệu quả

Thủy Tiên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 29/12, Văn phòng UBND TP Hà Nội tổ chức hội nghị cán bộ, công chức, viên chức và tổng kết công tác cơ quan năm 2017. Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung; Phó Chủ tịch UBND TP Ngô Văn Quý tham dự hội nghị.

Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung tặng Cờ “Đơn vị xuất sắc trong phong trào thi đua” và Bằng khen cho các cá nhân, tập thể Văn phòng UBND TP.
Với phương châm “5 rõ”: “Rõ người, rõ việc, rõ quy trình, rõ trách nhiệm và rõ hiệu quả”, “Một việc - Một đầu mối xuyên suốt” trong giải quyết công việc, trong năm 2017, tập thể Văn phòng UBND TP đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. Các công tác tham mưu, tổng hợp; công tác tiếp công dân, tiếp nhận đơn thư và giải quyết khiếu nại tố cáo; công tác tổ chức bộ máy, quản lý, bồi dưỡng cán bộ, công chức viên chức; áp dụng công nghệ thông tin trong công tác văn phòng...đều được thực hiện tốt, đạt hiệu quả cao.
Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung tặng danh hiệu ''Tập thể lao động xuất sắc'' cho 3 tập thể.
Đánh giá cao những kết quả mà tập thể Văn phòng UBND TP đã đạt được trong năm qua, Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung cho rằng công tác tham mưu của Văn phòng UBND TP đã tiến bộ và chuyên nghiệp hơn; xử lý kịp thời và đẩy đủ các văn bản tài liệu; đã thực hiện quyết liệt và triệt để nhiệm vụ cải cách hành chính của TP, chăm lo và quan tâm thường xuyên đến đời sống của cán bộ, công chức, viên chức cũng như có các chế độ chính sách phù hợp.
Với tinh thần thẳng thắn và cởi mở, Chủ tịch UBND TP mong muốn trong năm tới, Văn phòng UBND TP cần lưu ý khắc phục những tồn tại đã chỉ ra. Đồng thời, làm tốt hơn nữa công tác tuyên truyền, tiếp nhận xử lý hồ sơ một cửa, công tác tiếp công dân cần chu đáo hơn nữa và tiếp tục thực hiện cải cách hành chính gắn liền với đào tạo, bồi dưỡng cán bộ một cách bài bản, chuyên nghiệp, tiến tới xây dựng cơ chế hoạt động minh bạch, đoàn kết và hiệu quả.
Phó Chủ tịch UBND TP Ngô Văn Quý tặng bằng khen cho các cá nhân và tập thể
Năm 2017, 1 tập thể và 2 cá nhân thuộc Văn phòng UBND TP đã được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen với thành tích trong công tác, góp phần vào sự nghiệp xây dựng CNXH và bảo vệ Tổ quốc; 4 cá nhân được UBND TP tặng danh hiệu “Người tốt, việc tốt”.
Nhân dịp này, Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung tặng Cờ “Đơn vị xuất sắc trong phong trào thi đua” cho 2 tập thể; 3 tập thể được tặng danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc”; 4 tập thể và 18 cá nhân được tặng Bằng khen.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần