Xây dựng hình ảnh người cán bộ chấp hành tốt Luật giao thông

Trần Thảo
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 24/11, Thành ủy Hà Nội đã tổng kết phong trào thi đua “Giữ gìn xe tốt, lái xe an toàn” của Đảng bộ TP năm 2015 - 2017 và phát động phong trào thi đua năm 2018 - 2020. Tới dự có Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn.

Hiện nay, tổng số xe ô tô của các ban Đảng, Văn phòng Thành ủy, các Đảng ủy Khối và các quận, huyện, thị ủy gồm trên 160 xe ô tô các loại, với 128 lái xe. Trong 3 năm qua, mỗi năm ước tính bình quân đã chạy được hàng trăm vạn km an toàn, góp phần chung vào thành tích trong công tác phục vụ sự lãnh đạo, chỉ đạo của lãnh đạo Thành ủy, cũng như lãnh đạo các cấp ủy trực thuộc.
Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn phát biểu chỉ đạo hội nghị.
Công tác quản lý, điều hành xe của các ban Đảng, Văn phòng Thành ủy, Văn phòng các quận, huyện, thị ủy và Văn phòng các Đảng ủy trực thuộc Thành ủy đã dần đi vào nền nếp, quản lý điều hành khoa học, linh hoạt, bảo đảm lịch trình thông suốt, an toàn, tiết kiệm. 
Với số lượng trên 160 đầu xe ô tô, hàng năm ước tính bình quân đã chạy được hàng trăm vạn km an toàn, góp phần chung vào thành tích trong công tác phục vụ sự lãnh đạo, chỉ đạo của các đồng chí lãnh đạo Thành ủy cũng như lãnh đạo các cấp ủy trực thuộc.

Đối với các đơn vị quận, huyện: Long Biên, Hà Đông, Thanh Trì, Gia Lâm, thực hiện quyết định về việc thí điểm khoán kinh phí sử dụng xe ô tô phục vụ tại các cơ quan, đơn vị thuộc phạm vi quản lý của TP, các đơn vị cũng đã chủ động bố trí, sắp xếp, giải quyết tốt chế độ, chính sách, động viên, chia sẻ kịp thời đối với các đồng chí lái xe.
Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Đào Đức Toàn trao Bằng khen của Ban Thường vụ Thành ủy cho các tập thể, cá nhân.
Đánh giá cao kết quả phong trào thi đua “Giữ gìn xe tốt, lái xe an toàn” của Đảng bộ TP trong suốt 15 năm qua, Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn nhấn mạnh, nhiệm vụ thời gian tới đòi hỏi yêu cầu cao hơn đối với các đồng chí lái xe về tính gương mẫu, chấp hành kỷ luật, kỷ cương, xây dựng hình ảnh người cán bộ cấp ủy… đặc biệt là chấp hành tốt pháp luật về an toàn giao thông.

Nhân dịp này, Ban Thường vụ Thành ủy đã trao Bằng khen cho 1 tập thể và 10 cá nhân có thành tích trong thực hiện phong trào thi đua “Giữ gìn xe tốt, lái xe an toàn” năm 2015 - 2017 và 2 đơn vị có thành tích trong việc đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông năm 2015 - 2017. 18 tập thể, 20 cá nhân cũng được Văn phòng Thành ủy tặng Giấy khen trong dịp này.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần