Xây dựng quận Đống Đa "Sáng - xanh - sạch - đẹp”

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đây là mục tiêu phấn đấu của quận Đống Đa trong việc thực hiện “Năm trật tự - văn minh đô thị và an toàn giao thông 2015”.

Theo kế hoạch của UBND quận Đống Đa, trong năm 2015 quận đặt mục tiêu đảm bảo trật tự ATGT, hạn chế ùn tắc giao thông phục vụ cho sinh hoạt, đi lại hàng ngày của nhân dân trên địa bàn quận, nhất là trong các dịp lễ, tết…
Đồng chí Nguyễn Song Hào – Chủ tịch UBND quận Đống Đa phát động lễ ra quân
Chủ tịch UBND quận Đống Đa Nguyễn Song Hào phát động lễ ra quân
Đồng thời, tiếp tục giữ vững và phát huy kết quả đã đạt được của năm 2014, đẩy mạnh công tác chỉnh trang hè đường phố và giữ gìn trật tự đô thị, phấn đấu để đạt được mục tiêu xây dựng quận Đống Đa ngày một "Sáng - xanh - sạch - đẹp".
Một số hình ảnh tại buổi lễ ra quân:
Các lực lượng tham gia tại buổi lễ ra quân thực hiện “Năm trật tự văn minh đô thị và an toàn giao thông 2015”.
Để đạt được các chỉ tiêu đề ra, quận Đống Đa sẽ tập trung phát huy đồng bộ sức mạnh của cả hệ thống chính trị, thực hiện toàn diện, liên tục các chủ trương, giải pháp đồng bộ, nhằm tạo chuyển biến trong công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông, huy động mọi nguồn lực để đầu tư phát triển kết cấu hạ tầng giao thông.

Bên cạnh đó, tiếp tục tổ chức tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật sâu rộng đến các tổ chức, cá nhân nhằm nâng cao nhận thức, ý thức, trách nhiệm, huy động sức mạnh của toàn dân trên địa bàn quận tham gia “Năm trật tự - văn minh đô thị và an toàn giao thông 2015”.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần