Xe ben bốc cháy dữ dội sau cú tông xe bồn, tài xế cùng con nhỏ tử vong trong cabin

Văn Sinh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Người dân có mặt tại hiện trường đã cố gắng tiếp cận nhưng không thể đưa tài xế và con trai 6 tuổi của tài xế ra khỏi cabin vì ngọn lửa quá dữ dội.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Di Linh
Vụ tai nạn thương tâm xảy ra khoảng 6h sáng 19/7 trên QL 56, thuộc địa phận xã Suối Nghệ (huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu).
Thời điểm trên, xe bồn chở dầu mang BKS AX-1096 lưu thông hướng Bà Rịa đi Long Khánh, đến vòng xoay Đức Mỹ thì bị xe ben mang BKS 51D-265.25 chở cát lưu thông hướng Xuyên Mộc đi Phú Mỹ tông ngang hông xe.
Sau cú va chạm mạnh, cả 2 xe bốc cháy dữ dội. Tài xế xe ben bất tỉnh trong cabin.
Người dân có mặt tại hiện trường đã cố gắng tiếp cận nhưng không thể đưa tài xế và con trai 6 tuổi của tài xế ra khỏi cabin vì ngọn lửa quá dữ dội. Hậu quả khiến cả 2 người tử vong. Riêng tài xế xe bồn kịp thoát ra ngoài.
Danh tính 2 cha con tử vong được xác định là Nguyễn Duy T (31 tuổi, ngụ Bà Rịa Vũng Tàu), và cháu Nguyễn Duy P (6 tuổi). Thi thể 2 nạn nhân đã được đưa ra khỏi hiện trường lúc 9h sáng cùng ngày.
Ngay sau khi được tin báo, lực lượng chức năng đã điều 5 xe cứu hỏa và gần 50 chiến sĩ đã có mặt tại hiện trường khẩn cấp chữa cháy. Hơn 1 giờ sau, đám cháy được dập tắt.
Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra làm rõ.