Xe biển xanh đâm xe máy khiến 2 người tử vong

Quý Nguyễn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong lúc tăng tốc để vượt một phương tiện khác, chiếc ô tô biển xanh đã đâm phải xe máy đi ngược chiều khiến 2 người tử vong tại chỗ.

Ngày 29/12, nguồn tin từ Công an huyện Như Thanh, tỉnh Thanh Hóa cho biết, trên địa bàn xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 2 người tử vong.
 Hiện trường vụ tai nạn giao thông (Nguồn: Danviet)
Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 21h ngày 28/12, ô tô biển xanh mang KBS: 80A-001.xx đang lưu thông trên QL45 theo hướng từ thị trấn Bến Sung (huyện Như Thanh) về xã Xuân Khang, khi đi đến khu vực trước nhà nghỉ Bạch Lim, thị trấn Bến Sung thì bất ngờ va chạm với xe máy (chưa rõ BKS) đi theo chiều ngược lại.

Vụ tai nạn khiến hai thanh niên ngồi trên xe máy (SN 1990 và 1993) tử vong tại chỗ một người trú tại xã Xuân Khang và một người trú tại xã Hải Long (đều ở huyện Như Thanh). Vụ tai nạn cũng khiến chiếc xe máy hư hỏng nặng, chiếc ô tô hư hỏng phần đầu.

Sau khi nhận được thông tin về vụ tai nạn, lực lượng CSGT, Công an huyện Như Thanh đã cử cán bộ xuống hiện trường, phối hợp với lực lượng chức năng địa phương tổ chức phân luồng, điều tiết giao thông, bảo vệ hiện trường để phục vụ công tác điều tra.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần