Xe bồn phát nổ trên cao tốc Hải Phòng – Hà Nội

Vĩnh quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vào hồi 15h25 phút ngày 22/10/2020, tại Km70+600 hướng Hải Phòng – Hà Nội thuộc địa phận xã Vĩnh Lập, huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương đã xảy ra một vụ cháy là chiếc xe bồn chờ xăng dầu đang lưu thông trên đường thì bất ngờ phát nổ và phải dừng ở làn khẩn cấp.

Theo ghi nhận của PV, tại hiện trường cột khói đen bốc lên nghi ngút, sau khi bốc cháy bánh xe của chiếc xe bồn đã văng sang làn đường cao tốc hướng Hải Dương – Hải Phòng và tiếp tục cháy. Đoạn đường cao tốc đã bị tắc nghẽn khoảng 2 km, không có thương vong về người và hiện tại chưa xác định được biển kiểm soát của chiếc xe do cháy quá lớn.
 Hiện trường đám cháy
Thượng tá Hà Tiến Dũng – Trưởng phòng Cảnh sát PCCC – Công an tỉnh Hải Dương cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin cháy xe bồn nói trên, lực lượng PCCC Hải Dương đã huy động 3 xe PCCC cùng 30 chiến sĩ đến hiện trường.
Tuy nhiên, do lưu lượng phương tiện quá đông nên lực lượng PCCC đã phối hợp cùng với Ban Quản lý cao tốc, Công an huyện Thanh Hà để kịp thời phân làn giao thông và nhanh chóng dập tắt đám cháy. Đồng thời, nhờ sự hỗ trợ từ Công an TP Hải Phòng là 3 chiếc xe cứu hỏa cùng khoảng 30 chiến sĩ đến để ứng cứu.
 Đã có 6 chiếc xe cứu hỏa được huy động đến hiện trường
Hiện tại, đám cháy tạm thời được dập tắt./.
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần