Lại phát hiện xe ô tô chạy ngược chiều trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng

Vĩnh quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo Công ty quản lý và khai thác đường ô tô cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, vào khoảng 15h07’ ngày 29/4 đã phát hiện chiếc ô tô BKS: 15A - 574.58 đi ngược chiều trên cao tốc.

Xe ô tô lùi trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng
Chiếc xe nói trên đã đi ngược chiều tại làn 1 từ km102 về km101 nút giao Tân Vũ hướng Hà Nội - Hải Phòng. Đến 15h12’ chiếc xe ra khỏi cao tốc. Sau khi phát hiện đơn vị khai thác và quản lý đường ô tốc cao tốc đã lưu lại hình ảnh chiếc xe vi phạm và phối hợp với lực lượng CSGT trên tuyến để xử lý.
Đến 9 giờ 35, xe đi ngược chiều bị đơn vị quản lý khai thác đường ô tô cao tốc Hà Nội - Hải Phòng phát hiện và phối hợp với Đội 2 thuộc Phòng 8 Cục Cảnh sát giao thông (Bộ Công an) xử lý. Tài xế điều khiển xe đi ngược chiều đã bị phạt 17 triệu đồng và tước quyền sử dụng giấy phép lái xe 6 tháng.
Được biết, lái xe đi ngược chiều là người Thái Bình định lên cao tốc để đến Cảng hàng không quốc tế Cát Bi (TP Hải Phòng) nhưng do không biết đường nên khi lên đường ô tô cao tốc Hà Nội - Hải Phòng đã bị nhầm hướng. Sau khi biết đi nhầm đường, lái xe đã tự ý quay đầu xe đi ngược chiều.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần