Xe Container đâm ô tô chở du khách, 40 người trọng thương

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Khoảng 15h ngày 9/6, khi quay đầu trước cổng Tân Cảng Hải Phòng, xe container mang biển Đà Nẵng đã đâm phải xe chở du khách, trong đó có nhiều người nước ngoài làm khoảng 40 người bị thương.

Chiếc đầu kéo container hư hỏng nặng.
Chiếc đầu kéo container hư hỏng nặng.
Tai nạn xảy trên trục đường Đình Vũ - Cát Bà khi xe tải kéo theo container 40 feet quay đầu trước cổng vào Tân Cảng Hải Phòng và đâm vào xe chở khách mang biển hiệu của công ty Hoàng Long.

Theo Đại úy Nguyễn Văn Tùng, Trạm trưởng cảnh sát Đình Vũ, xe container đã đâm ngang xe chở khách du lịch, khiến chiếc xe bay xa khoảng 15 m và lật nghiêng.

Khoảng 40 người có mặt trên xe, trong đó có nhiều khách nước ngoài bị thương và được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Việt Tiệp. Cảnh sát chưa ghi nhận trường hợp nào tử vong.
Xe khách bay xa khoảng 15m và lật ngiêng sau cú va chạm với đầu kéo container.
Xe khách bay xa khoảng 15m và lật ngiêng sau cú va chạm với đầu kéo container.
Tại hiện trường, đầu xe container bị bẹp nát. Xe chở khách nằm ngửa, kính vỡ nát. Quần áo, giày dép và đồ dùng của hành khách vung vãi khắp nơi.

Tân Cảng là cảng biển đầu tiên tại Hải Phòng có đủ điều kiện kỹ thuật cho phép tàu trọng tải hai vạn tấn ra vào. Tân Cảng có 5 cầu tàu tổng chiều dài 980,6m, tất cả cầu tàu đang được sử dụng để khai thác hàng container.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần