Xe giường nằm cháy rụi, hành khách hoảng loạn

Theo VOV.VN
Chia sẻ Zalo

Chỉ trong 5 phút, lửa nhanh chóng lan nhanh khắp thân xe và cháy bùng lên, thiêu rụi hoàn toàn chiếc xe.

Chiếc xe đã bị cháy trơ khung.
Vào khoảng 4h sáng nay (14/4), xe giường nằm của nhà xe Hiếu Viện, BKS 38N-5288, có địa chỉ tại TP Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh, trên hành trình từ TP Hồ Chí Minh về Hà Tĩnh, khi tới địa bàn huyện Lệ Thủy, Quảng Bình (cách Bắc TP Đông Hà 44km) thì ngọn lửa xuất hiện từ phía sau xe và chỉ trong ít phút, ngọn lửa đã thiêu rụi toàn bộ xe.
Theo đó, lái xe khách giường nằm nói trên phát hiện có mùi khét và xuống kiểm tra thì phát hiện có lửa đã bén phía đuôi xe. Ngay lập tức, lái xe hô hoán hành khách sơ tán. Vào thời điểm ấy mọi người đang ngái ngủ bỗng giật mình xô đẩy nhau hoảng loạn xuống khỏi xe.
Chỉ trong 5 phút, lửa nhanh chóng lan nhanh khắp thân xe và cháy bùng lên, thiêu rụi hoàn toàn chiếc xe. Tuy thiệt hại lớn về tài sản nhưng không xảy ra rủi ro về người.
Ngay trong sáng nay lực lượng chức năng tỉnh Quảng Bình đã có mặt tại hiện trường để khám nghiệm, điều tra nguyên nhân và xử lý vụ việc. Đồng thời, nhà xe Hiếu Viện cũng điều phương tiện để tiếp tục trả khách về TP Hà Tĩnh như hành trình.
Ông Vương Khả Sơn, hành khách đi trên xe vẫn chưa hết bàng hoàng: "Họ la lên thì mọi người trên xe lục tục chạy xuống, có người lấy được đồ có người thì chẳng lấy được cái gì cả. Tôi đi chữa hàng, lôi được mấy thùng hàng ra bị ngã hơi đau tí nhưng mà cũng không sao, xe thì cháy rụi".

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần