Bình Dương: Xe máy đâm liên hoàn khiến 4 người thương vong

Hòa Thắng
Chia sẻ Zalo

KInhtedothi - Vụ tai nạn liên hoàn giữa 3 chiếc xe máy tại tỉnh Bình Dương khiến một người chết và 3 người nhập viện cấp cứu.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Hà Bắc
Theo thông tin ban đầu, vào lúc 9h30 ngày 31/3, trên Tỉnh lộ 747B tỉnh Bình Dương xảy ra một vụ TNGT liên hoàn gây hậu quả nghiêm trọng. Cụ thể, xe máy mang BKS: 67M1-079.55 do một người đàn ông điều khiển (chưa rõ danh tính) chở một phụ nữ ngồi sau, di chuyển trên đường Tỉnh lộ 747B theo hướng từ ngã tư Miếu Ông Cù về cầu Khánh Vân.
Khi đi đến đoạn thuộc địa phận phường Thái Hòa, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương thì chiếc xe này và chạm với xe máy mang BKS: 48C1-200.00 do một người phụ nữ điều khiển (chưa rõ danh tính) chở một người khách phía sau. Cùng lúc đó, một xe máy khác (chưa rõ BKS) do một người đàn ông điều khiển chạy tới không kịp xử lý tiếp tục va chạm liên hoàn với 2 phương tiện trên.
Vụ tai nạn liên hoàn giữa 3 xe máy khiến người phụ nữ ngồi đằng sau xe máy mang BKS: 67M1-079.55 tử vong tại chỗ, 3 người khác bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu. Được biết nạn nhân tử vong là chị Nguyễn Thị Sáu (SN 1974, quê tại tỉnh Kiên Giang).
Nhận được tin báo về vụ tai nạn, lực lượng CSGT thị xã Tân Uyên đã lập tức tới hiện trường, phân làn, điều tiết giao thông, khám nghiệm hiện trường và lấy lời khai của các nhân chứng để phục vụ công tác điều tra. Được biết, một xe máy đã rời khỏi hiện trường sau vụ tai nạn và đang được cơ quan công an truy tìm tung tích.
Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần