Xe máy đâm trực diện xe khách, 2 thanh niên nguy kịch

Hoàng Tuấn - Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - 2 nam thanh niên đi xe máy đến khu vực vòng cua đường đường Quốc lộ 21A đã đâm trực diện vào xe khách, vụ tai nạn khiến 2 người nhập viện trong tình trạng nguy kịch…

Vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 12 giờ ngày 14/3, trên Quốc lộ 21A đoạn đi qua địa bàn xã Đồng Tâm, huyện Lạc Thủy, tỉnh Hòa Bình.
 Hiện trường vụ tai nạn.
Thông tin từ người dân địa phương cho biết, vào khoảng thời gian trên, 2 nam thanh niên khi đi xe máy đến khu vực vòng cua đường 21A tại khu vực trung tâm cộng đồng xã Đồng Tâm, huyện Lạc Thủy đã bất ngờ đâm trực diện vào xe ô tô khách mang BKS 24B-004.35.
Sau cú va chạm mạnh, 2 thanh niên đi xe máy đã bị thương nặng trong tình trạng nguy kịch. Ngay sau khi sự việc xảy ra, người dân đã nhanh chóng đưa cả 2 đi cấp cứu và thông báo cơ quan chức năng.
 
Chiếc xe máy chui vào gầm xe khách.
Nhận được tin báo, lực lượng CSGT huyện Lạc Thủy đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để phân luồng giao thông qua khu vực và điều tra, làm rõ vụ tai nạn.
Xác nhận vụ tai nạn trên, ông Quách Tất Liêm - Chủ tịch UBND huyện Lạc Thủy cho biết, vụ tai nạn đã khiến 2 thanh niên bị thương nặng. Trong đó có 1 người nguy kịch được chuyển lên Hà Nội cấp cứu.
Hiện các lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.