Xe máy lao xuống suối khiến một người mất tích

Nguyễn Quý
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Do trời tối lại trong điều kiện mưa to, hai thanh niên đi dự sinh nhật bạn về bất ngờ lao xe xuống suối khiến một người bị thương, người còn lại mất tích

 Hiện trường vụ tai nạn thương tâm (Ảnh: Phúc Tuấn)
Vụ tai nạn thương tâm xảy ra vào đêm khuya 24/5 trên địa bàn huyện Thường Xuân, tỉnh Thanh Hóa. Chiều 25/5, trao đổi với PV, ông Vi Văn Phòng – Trưởng Công an xã Luận Khê, huyện Thường Xuân cho biết, hai nạn nhân trong vụ tai nạn là Lang Đức Anh (SN 1994) và Lang Trường Giang (SN 2001), cùng trú tại thôn Tiến Hưng, xã Luận Thành, huyện Thường Xuân.
Vào đêm 24/5, hai nam thanh niên này đèo nhau trên một chiếc xe máy (chưa rõ BKS) về nhà sau khi đi sinh nhật bạn ở xã Luận Khê, huyện Thường Xuân.
Khi đi qua đập tràn ở thôn Chiềng, xã Luận Khê, do trời tối và có mưa lớn, chiếc xe máy chở hai nạn nhân bị mất lái và lao thẳng xuống suối. Hậu quả là Lang Trường Giang bị thương nhưng may mắn thoát chết. Riêng Lang Đức Anh mất tích cùng chiếc xe máy.
Sau khi nhận được tin báo về vụ tai nạn, Công an huyện Thường Xuân đã tới hiện trường, phối hợp cùng chính quyền và người dân địa phương tiến hành tìm kiếm tung tích nạn nhân.
Sau nhiều giờ tìm kiếm, cơ quan chức năng đã tìm thấy thi thể Lang Đức Anh tại khu vực cách đập tràn thôn Chiềng không xa. Trưởng Công an xã Luận Khê – Vi Văn Phòng cho hay, hiện trường vụ tai nạn không có dấu vết va đập chứng tỏ chiếc xe máy chở hai nạn nhân tự lao xuống suối chứ không có va chạm.
Bên cạnh đó, ông Phòng nhận định, một trong những nguyên nhân khiến tai nạn xảy ra là do hai nạn nhân vừa đi vừa che ô để tránh mưa nên khiến tầm nhìn bị hạn chế. Ngoài ra, không loại trừ khả năng 2 nạn nhân đã lái xe trong tình trạng say rượu.
Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.