Xe Mercedes tông liên tiếp 3 căn nhà trong đêm, 1 thanh niên tử vong

Văn Sinh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo phán đoán ban đầu, nguyên nhân gây tai nạn là do khi đi đến đoạn đường cong tài xế không làm chủ được tốc độ đã lao thẳng xe lên lề đường, tông gãy cây xanh rồi tiếp tục đâm vào 3 nhà dân.

Cơ quan chức năng cẩu chiếc xe gây tai nạn ra khỏi hiện trường. Ảnh: Dương Dũng.
Vụ tai nạn xảy ra khoảng 1h sáng nay (16/6) trên đường Hồ Xuân Hương, TP Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.
Vào thời gian trên, tài xế Hà Đức Huy (23 tuổi, ngụ phường Tân Xuân, TP Đồng Xoài) điều khiển ô tô hiệu Mercedes mang BKS: 93A-153.31, chở theo 3 người đi với tốc độ cao lưu thông hướng từ Nhà khách tỉnh Bình Phước đi ra đường ĐT 741.
Khi đi đến đoạn đường cong do không làm chủ được tốc độ, tài xế đã lái xe lao thẳng lên lề đường, tông gãy cây xanh rồi tiếp tục đâm vào 3 nhà dân.
Tại hiện trường ô tô Mercedes bị nát bét, ôm kẹt cứng dính vào bức tường của hộ gia đình anh Phạm Văn Thắng (44 tuổi). Bên cạnh đó, 1 cây xanh bị ô tô đâm gãy, bay xa hàng chục mét. 1 lượng lớn gạch đá, mái hiên đổ sập quện lẫn mùi khét lẹt của cầu dao điện bị chập cháy.
Theo ghi nhận ban đầu, những người dân sinh sống trong 3 căn nhà trên may mắn không có ai bị thương. Tuy nhiên 1 thanh niên ngồi trên xe ô tô bị văng ra trong quá trình va chạm và tử vong sau đó. Tài xế Huy và những người khác bị thương và được đưa đến bệnh viện cấp cứu.
Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát giao thông, công an TP Đồng Xoài đã nhanh chóng đến hiện trường. Do chiếc xe gây tai nạn bị kẹt cứng phía giữa hai mái hiên và bức tường đổ sập nên phải mất hơn 3 giờ đồng hồ, lực lượng chức năng mới cẩu được chiếc xe ra ngoài.
Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục khám nghiệm hiện trường, điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần