Tài xế ô tô truy đuổi, đâm thẳng vào xe máy khiến 2 người tử vong ở Hải Phòng

Vĩnh Quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 15/5, Công an TP Hải Phòng đang tiến hành điều tra để truy bắt các đối tượng có liên quan trong vụ việc ô tô đâm thẳng vào 2 thanh niên đi xe máy trên đường.

 Hiện trường vụ tai nạn
Sự việc xảy ra vào khoảng 4 giờ 30 ngày 15/5, tại đoạn đường Thiên Lôi, qua địa bàn phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, khi chiếc ô tô 5 chỗ lao thẳng vào 2 thanh niên đi xe máy trên đường. Do cú đâm mạnh khiến 2 người đi xe máy tử vong trên đường đến bệnh viện cấp cứu.
Nạn nhân được xác định là N.Đ.K (SN 2001, trú tại phường Cát Bi, quận Hải An) và một người tên N (SN 2005, trú tại khu dân cư An Đà, phường Đằng Giang, quận Ngô Quyền).
Theo nhận định ban đầu của cơ quan công an, 2 nạn nhân đi xe máy trên đường Trần Nguyên Hãn, quận Lê Chân thì xảy ra va chạm với ô tô loại 5 chỗ đang lưu thông. Khi xảy ra mâu thuẫn, 2 thanh niên đi xe máy phóng bỏ chạy, chiếc xe 5 chỗ đã truy đuổi phía sau. Khi đuổi đến đường Thiên Lôi thì chiếc ô tô đã đâm thẳng vào xe máy. Người lái ô tô đã đưa 2 nạn nhân đến Bệnh viện Hữu Nghị Việt Tiệp và để lại phương tiện tại đây. 
Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần