Xe ôtô đột nhiên bốc cháy trên cầu Thuận Phước

Sỹ Linh – Doãn Thành
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vào lúc 9h10 ngày 11/11, tại khu vực cầu Thuận Phước (Đà Nẵng) một xe ô tô tải đã đột nhiên bốc cháy dữ dội trên cầu, ngay sau khi sự việc xảy ra lực lượng chức năng đã có mặt kịp thời tại hiện trường xử lý vụ việc.

Đồng chí Lê Tiến Chánh, Ban Chỉ huy quân sự phường Nại Hiên Đông (quận Sơn Trà) cho biết, xe ô tô bị bốc cháy là một xe tải màu bạc, nhãn hiệu WULING, mang biển kiểm soát 43D-002.59 do lái xe tên Hà Duyệt (sinh năm 1960) điều khiển đến giữa cầu thì đột nhiên xe bị bốc cháy.
 Lái xe ôtô dùng bình cứu hoả dập tắt đám cháy
Khoảng 5 phút sau, lực lượng PCCC quận Sơn Trà đã có mặt tại hiện trường, kịp thời dập tắt đám cháy.
 Lực lượng PCCC đang làm nhiệm vụ
 Xe ôtô bóc cháy trên cầu Thuận Phước, Đà Nẵng
Tại hiện trường, lái xe Hà Duyệt hốt hoảng cho biết, "Tôi điều khiển xe đi từ Nam Ô (quận Liên Chiểu) đến quận Sơn Trà, trên xe có vận chuyển thuốc tây, khi đi qua giữa cầu thì nghe tiếng nổ trong xe, thấy khói ngùn ngụt bốc lên, tôi tấp xe vào lề, lấy bình cứu hỏa để chữa cháy, nhưng lửa cháy lớn hơn nên tôi phải đứng cách xa hiện trường và thông báo cho công an PCCC”.
Đến 9h30, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn. Lực lượng chức năng đã nhanh chóng di dời xe ô tô bị cháy ra khỏi hiện trường, không làm ảnh hưởng đến giao thông đi lại trong ngày cuối cùng của Tuần lễ cấp cao APEC và tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân của vụ cháy trên.
 9h30, đám cháy đã bị dập tắt hoàn toàn
 Đông đảo người dân hiếu kỳ dừng lại trên cầu xem

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần