Xe tải chở gạch lao vào nhà dân khiến 5 người tháo chạy thục mạng

Nguyễn Quý
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Một chiếc ô tô tải chở đầy gạch bị mất lái đã lao thẳng vào nhà dân. Ít nhất 5 người trong nhà đã tháo chạy thục mạng hòng bảo toàn mạng sống nhưng vẫn có 2 người trọng thương trong vụ tai nạn.

 Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: Xuân Bách)
Vụ tai nạn giao thông (TNGT) kinh hoàng trên vừa xảy ra vào sáng nay (1/6) tại tỉnh Bình Thuận. Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, một chiếc xe tải chở gạch (chưa rõ BKS và người điều khiển) di chuyển trên đường Nguyễn Tấn Định (TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận).
Khi xe đến đoạn dốc nối từ đường Nguyễn Tấn Định sang đường Nguyễn Đình Chiểu (thuộc địa phận phường Hàm Tiến, TP Phan Thiết) thì đột ngột mất lái. Cả chiếc xe tải khổng lồ với đầy gạch trên thùng lao đi với tốc độ cao rồi đâm thẳng vào một quán tạp hóa ven đường.
Vào thời điểm trên trong quán tạp hóa có 5 người, trong đó 3 người khách ngồi uống nước bên ngoài, còn lại nữ chủ quán và một nam khách hàng đang đứng bên trong quán. Chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng, cả 5 người bỏ chạy thục mạng hòng bảo toàn mạng sống. Tuy nhiên, một người trong số đó đã bị gạch từ trên xe tải rơi xuống đè gãy chân; tài xế chiếc xe tải cũng bị trọng thương.
Nhận được thông tin về vụ tai nạn, Công an TP Phan Thiết đã lập tức tới hiện trường. Lực lượng chức năng hỗ trợ đưa nạn nhân bị thương đi cấp cứu; khám nghiệm hiện trường; thống kê thiệt hại và lấy lời khai của các nhân chứng để phục vụ công tác điều tra.
Hiện nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang được tiếp tục làm rõ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần