Phát hiện xe tải chở gần 1 tấn mỡ động vật bốc mùi hôi thối

Hoàng Tuấn - Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Khi tuần tra kiểm soát, cảnh sát thấy 1 chiếc xe ô tô tải đang đậu bên đường có biểu hiện nghi vấn. Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện 975kg mỡ động vật bốc mùi hôi thối…

Số mỡ động vật bốc mùi đã được lực lượng chức năng thu giữ.

Ngày 1/3, Công an TP Hà Tĩnh (Hà Tĩnh) cho biết, Đội CSKT - Công an TP Hà Tĩnh vừa phát hiện và bắt giữ gần một tấn mỡ động vật bẩn, không rõ nguồn gốc đang trên đường vận chuyển ra thị trường.
Vào hồi 8 giờ ngày 28/2, trong khi đi tuần tra Đội Cảnh sát Kinh tế Công an TP Hà Tĩnh phát hiện 1 chiếc xe ô tô tải đang đậu bên đường có biểu hiện nghi vấn. Qua kiểm tra phát hiện 975kg mỡ động vật (mỡ bò) đã bốc mùi hôi thối và mất vệ sinh. Quá trình kiểm tra, công an xác định chủ nhân của lô hàng này là bà Nguyễn Thị Hiền (SN 1968, trú tại xóm Bắc Quang, xã Thạch Trung, TP Hà Tĩnh).
Về số mỡ nói trên, tại cơ quan công an, bà Hiền khai mình là người thu gom số mỡ bẩn, lúc đang vận chuyển lên xe ô tô tải của Vũ Thành Công (SN 1974, xã Tâm Quang, huyện Hưng Lâm, tỉnh Hưng Yên) để chở ra các tỉnh phía Bắc tiêu thụ thì bị phát hiện, bắt giữ.
Toàn bộ số hàng là mỡ bẩn đã được lực lượng chức năng đã lập biên bản tạm giữ để tiêu hủy và lập hồ sơ xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.