Cố vượt qua đường sắt, xe tải bị cán nát

Vân Nhi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Khoảng 5h30 ngày 13/9, tại khu vực cầu Quán Gánh (huyện Thường Tín, Hà Nội) đã xảy ra vụ TNGT nghiêm trọng giữa một xe tải và tàu hỏa. Rất may, vụ tai nạn không gây thiệt hại về người.

 Hiện trường vụ tai nạn

Theo một số nhân chứng cho biết, vào khoảng thời gian trên chiếc xe tải chở nước ngọt BKS 29C-59.491 đã cố tình vượt qua đường ngang đường sắt. Tuy nhiên, do xe chở hàng nặng lên khi đi đến giữa đường sắt đã không kịp vượt qua và bị tàu hỏa đâm phải. Rất may, sau khi nhận thấy không thể vượt qua, lái xe tải đã mở cửa xe nhảy khỏi khoang lái.

Theo thông tin từ Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam, vụ tai nạn xảy ra sáng nay tại KM14+300 (khu gian Văn Điển, Thường Tín). Đây là lối đi dân sinh, có cắm biển chú ý tàu hỏa. Xe ô tô 2,5 tấn đi qua thì va chạm với tàu chở hàng. Hậu quả, xe ô tô bị hư hỏng nặng. Đầu máy xe lửa bị vỡ kính, không có thiệt hại về người.

Liên quan đến sự cố này, trao đổi với chúng tôi, Đại úy Đặng Hồng Giang – Đội trưởng Đội CSGT Đường sắt cho biết, ngay sau khi vụ việc xảy ra, Đội CSGT Đường sắt đã có mặt tại hiện trường, phối hợp với Đội CSGT số 8, Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội tổ chức phân làn giao thông. Và hiện nguyên nhân chính xác của vụ việc vẫn đang được Công an huyện Thường Tín điều tra làm rõ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần