Xe tải rơi xuống công trường đang thi công, 1 người tử vong

Nguyễn Trọng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vào khoảng 9h48 phút sáng nay (10/3), một vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra tại một công trường đang thi công thuộc thị trấn Chợ Chu, Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên làm cho một người tử vong tại chỗ.

Theo một số người dân vào thời điểm trên, khi các công nhân tại công trường thi công lòng hồ ở thị trấn Chợ Chu, huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên thì một chiếc xe tải BKS: 20C-082.82 chở sắt đi tới.
Khi chiếc xe đi tới khu vực lòng hồ thì bất ngờ bị mất lái rơi từ trên bờ xuống lòng hồ khiến cho tài xế bị tử vong tại chỗ.
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh CTV

Tại hiện trường, chiếc xe tải bị lật ngửa, hư hỏng nặng, lực lượng chức năng đã phải dùng một chiếc cẩu lớn để kéo chiếc xe lên để đưa người bị nạn ra ngoài.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, công nhân đang thi công công trình và một số người dân gần đó đã thông báo lên cơ quan chức năng địa phương, nhận được tin báo lực lượng chức năng đã có mặt để xác định làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Liên quan tới vụ việc trên, trao đổi với Thượng tá Diệp Văn Vinh - Trưởng Công an huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên xác nhận, trong sáng nay trên địa bàn có xảy ra một vụ tai nạn khiến cho 1 tài xế tử vong.

Thượng tá Vinh chia sẻ: “Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, Công an huyện đã lập tức đến hiện trường để cứu người bị nạn, đồng thời dùng xe cẩu để kéo chiếc xe bị lật để đưa nạn nhân ra ngoài.

“Hiện, Công an huyện đã tiến hành lấy lời khai các nhân chứng và lập hồ sơ để làm rõ nguyên nhân vụ việc. Đây là công trường đang thi công bờ kè hai bên lòng sông do một công ty trên địa bàn thi công”, Thượng tá Vinh cho hay.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần