Xe trộm tại TP Hồ Chí Minh được các “Hiệp sĩ” phát hiện, bắt giữ ở Bình Dương

Tân Tiến
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Khi bị các “Hiệp sĩ” phát hiện đang thực hiện hành vi bán xe trộm được, đối tượng định xóa các tin nhắn trong điện thoại, nhưng bị ngăn chặn và bắt giữ.

Chiếc xe bị trộm ở TP Hồ Chí Minh, được các ''Hiệp sĩ'' phát hiện, bắt giữ tại Bình Dương.
Tối 10/1, Công an phường Thuận Giao, TP Thuận An (tỉnh Bình Dương) vẫn đang tạm giữ đối tượng Trần Công Sơn (SN 1989, ngụ phường Bình Chuẩn, TP Thuận An, Bình Dương) để lấy lời khai điều tra vụ trộm cắp và mua bán xe gian.
Trước đó vào tối 9/1, anh Lê Thái Quốc (SN 1985, tạm trú trong một nhà trọ trên đường Bình Long, phường Phú Thạnh, quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh), bị kẻ gian cạy cửa phòng trọ trộm mất chiếc hiệu AirBlade màu cam, biển số 59L1 - 781.33.
Đến trưa 10/1, anh Quốc tìm đến nhờ đội “Hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải ở Bình Dương. Sau khi ghi nhận tất cả các thông tin về chiếc xe, “Hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải, Nguyễn Thiên Phúc, Trần Trí Trung, Trần Thanh Trà và Trần Văn Út đã phối hợp với “Hiệp sĩ” Hoàng Văn Kiên thuộc đội “Hiệp sĩ” quận Tân Bình (TP Hồ Chí Minh) truy tìm đối tượng tiêu thụ xe gian.
Sau nhiều truy tìm và mai phục, đến 20 giờ tối 10/1, các “Hiệp sĩ” bắt quả tang Sơn đang giao dịch bán chiếc xe của bị hại tại khu vực thuộc địa bàn phường Thuận Giao (TP Thuận An), lúc này biển số xe đã thay đổi thành 62H1 - 054.17. Khi bị bao vây, Sơn chống đối và liên tục xoá các dữ liệu trong ĐTDĐ, lúc này các “Hiệp sĩ” ngăn chặn và liên hệ Công an phường Thuận Giao đến đưa dối tượng về trụ sở để lập hồ sơ lấy lời khai ban đầu. Hiện vụ việc đang được mở rộng điều tra.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần