Xem MV của Huyền Trang, NSND Thanh Hoa thấy có lỗi với bà và mẹ mình

Linh Anh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sau khi xem MV “Mẹ là điều tuyệt vời nhất” của Sao Mai Huyền Trang, NSND Thanh Hoa nhìn lại tuổi trẻ mải rong ruổi và cảm thấy có lỗi với bà, với mẹ mình.

NSND Thanh Hoa chia sẻ cảm xúc sau khi xem MV ''Mẹ là điều tuyệt vời nhất''.
NSND Thanh Hoa chia sẻ: "Đã nổi tiếng rồi thì thường có cái tôi rất lớn, ngay cả tôi cũng không chừa cái quãng đời thanh niên nông nổi của mình, thì cũng chỉ mê đắm sân khấu chứ không nghĩ nhiều đến cái tình với những người đã cưu mang mình đâu. Lúc đấy tôi chỉ thèm ánh hào quang và chỉ thích hoan hô thôi, có lẽ cả cuộc đời rong ruổi và sau khi xem phim của Huyền Trang thì dường như tôi cũng cảm thấy có một chút lỗi gì đó, với bà mình, với mẹ mình. Huyền Trang đã làm được một điều mà nghệ sĩ chúng tôi rất ít người làm được".
Sau một thời gian dài nghỉ sinh con và lo cho gia đình, quán quân dòng nhạc dân gian Sao Mai 2013 Huyền Trang đã chính thức “trở lại” showbiz với một dự án âm nhạc mang nhiều tân huyết, đó là phim ngắn ca nhạc: Mẹ là điều tuyệt vời nhất do Nguyễn Anh Quân làm đạo diễn.
Đây là dự án âm nhạc đầu tiên của Huyền Trang sau khi cô yên bề gia thất, với tâm thế an yên và hạnh phúc, Huyền Trang trở nên đằm dịu cả hình ảnh lẫn giọng hát, âm nhạc của cô vì thế mà tình hơn, sâu sắc hơn và chính chắn hơn thời còn “son”. Dự án này là một bộ phim ca nhạc ngắn, lấy ý tưởng về tình mẫu tử. Đây là món quà mà Huyền Trang dành tặng cho những khán giả yêu mến cô, cũng như cho chính người mẹ và đứa con gái yêu nhỏ bé của mình.
Sao Mai Huyền Trang và mẹ trong ngày ra mắt MV
Phim ca nhạc này gồm 4 bài hát: Ân tình mẹ (Nhạc Lê An Tuyên - thơ Võ Thị Cầm), Mẹ là điều tuyệt vời nhất (Nguyễn Xuân Tuấn Dương), Lời con muốn nói (Xuân Thuỷ), Khúc Hát Ru người Mẹ Trẻ (Nhạc Phạm Tuyên, Thơ Lâm Thị Mỹ Dạ). Trong số 4 ca khúc này có đến 2 bài hát mới sáng tác gần đây là Ân tình mẹ và Mẹ là điều tuyệt vời nhất. 2 ca khúc còn lại đều đã trở nên quen thuộc với khán giả từ lâu.
Huyền Trang từng đoạt giải Nhất dòng nhạc dân gian cuộc thi Sao Mai 2013, xuất thân từ miền Trung nắng gió nên giọng hát của Huyền Trang mang đậm màu sắc dân gian của miền gió Lào cát trắng này. Ngay từ nhỏ, Huyền Trang đã định hình cho mình dòng nhạc dân gian khi cô rất yêu các giai điệu dân gian các vùng miền, thần tượng của cô từ nhỏ là NSND Thu Hiền, NSND Thanh Hoa và sau này là Anh Thơ, vì thế, Trang cũng chịu ảnh hưởng từ các thần tượng của mình trong cách cảm thụ âm nhạc cũng như kỹ thuật. Khi đi thi Sao Mai, Huyền Trang đã tạo cho mình con đường riêng với giọng hát riêng không bị giống các ca sĩ đàn chị, với sự đầu tư và tâm huyết cùng giọng hát ngọt ngào, Huyền Trang đã xuất sắc đoạt giải cao nhất cuộc thi Sao Mai năm 2013.
Kịch bản văn học của MV do nhà báo Ngô Bá Lục đảm nhiệm
Năm 2015, sau 2 năm đăng quang, Huyền Trang cho ra mắt khán giả sản phẩm đầu tay là bộ DVD với tên gọi Lời trái tim, đây là album đánh dấu chặng đường ca hát chuyên nghiệp đầu tiên của cô. Hơn 2 nghìn DVD đã được tiêu thụ và cái tên Huyền Trang trở nên quen thuộc và cô bắt đầu vững bước trên con đường ca hát của mình.
Tuy nhiên sau khi ra sản phẩm đầu tay, Huyền Trang đã chọn gia đình thay vì tiếp tục phát triển sự nghiệp. Cô đã “lui về ở ẩn” đúng 2 năm để tổ chức cưới chồng và sinh con.
Dù đang hạnh phúc viên mãn, nhưng Huyền Trang vẫn đau đáu với nghề. Dự kiến năm tới, Huyền Trang cũng có một dự án đi tất cả các tỉnh thành, dự án dài hơi đi dọc miền đất nước.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần