Xem phim Việt hay, nhận ngay ưu đãi!

Tiến Tùng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Từ nay đến 12/05/2017, với mỗi 04 vé xem phim Việt Nam, các bạn thành viên CGV sẽ được tặng ngay 01 vé xem phim Việt Nam miễn phí.

Khách hàng có thể đăng ký thành viên miễn phí tại rạp hoặc trang web của CGV. 

Cách thức sử dụng vé khuyến mãi:

- Bước 1: Vé khuyến mãi sẽ có giá trị quy đổi sau 24h kể từ khi khách hàng mua đủ 04 vé xem phim Việt Nam (Ví dụ: Nếu giao dịch cuối cùng phát sinh lúc 23h ngày 13/3/2017 thì vé khuyến mãi sẽ có hiệu lực quy đổi vào lúc 23h ngày 14/3/2017)

- Bước 2: Khi muốn quy đổi, khách hàng xuất trình thẻ thành viên tại rạp, chọn suất chiếu phù hợp, và thông báo cho nhân viên thanh toán bằng vé khuyến mãi

*Lưu ý: Vé khuyễn mãi chỉ được áp dụng cho phim Việt Nam, định dạng 2D và có hạn sử dụng trong vòng 1 tháng kể từ ngày có hiệu lực quy đổi.

Tuy nhiên các thành viên CGV chú ý chương trình khuyến mại chỉ  áp dụng cho cả hai hình thức mua vé trực tuyến và tại quầy và cho các suất chiếu sau 12:00 và trước 22:00

  Khách hàng không bắt buộc phải mua 04 vé cùng lúc, chỉ cần đủ số lượng trong thời gian quy định, mỗi tài khoản thành viên được nhận tối đa 03 vé khuyến mãi.

 Vé khuyến mãi được sử dụng tối đa 1 vé/1 ngày và chỉ được quy đổi tại rạp.

Chương trình khuyến mại này sẽ không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác của CGV và đối tác (bao gồm chương trình Giờ Vàng, Siêu Ưu Đãi – Mua 2 Tặng 1).

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần