Xét nghiệm Covid-19 lần thứ 3 cho phóng viên báo chí và lực lượng phục vụ Đại hội XIII của Đảng

Hà Bình
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi- Sáng nay, 29/1, tại sảnh tầng 1 Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Tiểu ban Y tế đã xét nghiệm Covid-19 lần 3 cho phóng viên báo chí và lực lượng nhân sự phục vụ Đại hội XIII của Đảng.

Theo đó, hàng nghìn người, trong đó có các nhà báo, ban tổ chức, đội ngũ phục vụ... tại Đại hội Đảng lần thứ XIII đã được lấy mẫu xét nghiệm Covid-19.
 Các bác sỹ tiến hành lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 lần 3 cho các nhà báo, lực lượng phục vụ tại Đại hội
Sau khi xuất hiện các ca lây nhiễm Covid-1919 tại một số địa phương Hải Dương, Quảng Ninh, Hà Nội... công tác phòng chống dịch tại Trung tâm báo chí được thực hiện nghiêm  túc. Trung tâm báo chí Đại hội XIII của Đảng hàng ngày có hàng trăm phóng viên, kỹ thuật viên trong nước và phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên của các hãng thông tấn nước ngoài thường trú tại Việt Nam đang tác nghiệp tại Trung tâm Báo chí Đại hội. Các phóng viên, kỹ thuật viên tuân thủ quy định đeo khẩu trong trong quá trình tác nghiệp.
 Hàng nghìn người đã được lấy mẫu xét nghiệm trong sáng 29/1
Để bảo đảm công tác phòng chống dịch, Tiểu ban Y tế Đại hội XIII của Đảng đã tiến hành xét nghiệm Covid-19 lần 3 cho các phóng viên báo chí và lực lượng an ninh, kỹ thuật nhân sự phục vụ Đại hội. Các y bác sĩ từ bệnh viện Phổi Trung ương và bệnh viện E (Hà Nội) đã được điều động xuống Trung tâm Hội nghị Quốc gia để tăng cường cho công tác xét nghiệm của Đại hội.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần