Gã tài xế hiếp dâm bé gái trên taxi ngất xỉu trong phòng xử án

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 12/9, TAND Hà Nội đưa Bùi Văn Vị (29 tuổi, ở huyện Kim Bôi, Hòa Bình) ra xét xử tội “Hiếp dâm trẻ em theo Điều 112 - BLHS”. Bị hại trong vụ án là cháu Cúc (*) SN 2004, cùng trú tại tỉnh Hòa Bình.

Theo cáo buộc, Vị là lái xe taxi trên địa bàn tỉnh Hòa Bình. Thanh niên này và bé Cúc không có mối quan hệ quen biết. Tài liệu điều tra thể hiện, tối 20/10/2016, cháu Cúc xin mẹ 20.000 đồng để đi dự sinh nhật bạn. Trước đó, cháu Cúc bị mẹ mắng nên nảy sinh ý định bỏ nhà đi.
Bị cáo Vị tại phiên tòa.
Sau đó, Cúc gọi điện cho cô gái làm nhân viên của một quán tẩm quất ở xã Liên Ninh, Thanh Trì (Hà Nội) bảo muốn đến chơi. Tìm được chỗ nương nhờ, bé gái 13 tuổi được cô gái ở quán tẩm quất cho số điện thoại của Vị để đi xe.
Nhận được cuộc gọi của cháu Cúc, Vị lái xe tới đón Cúc tại điểm hẹn, sau đó đưa bé gái đến chỗ người quen ở Hà Nội. Đến địa phận huyện Thường Tín (Hà Nội) tài xế dừng xe đợi điện thoại của người quen cháu Cúc gọi lại chỉ đường.
Trong lúc chờ đợi, Vị ngả ghế lái ra ngủ còn bé gái ngồi chơi điện tử bên cạnh. Ít phút sau, Cúc nhờ tài xế ngả ghế phụ giúp mình cho thoải mái. Khi nghiêng người thực hiện yêu cầu của vị khách nhí, anh ta vô tình chạm vào người bé gái. Lái xe taxi bất ngờ nổi dục vọng khi nhoài người ngả ghế phụ xe ô tô cho Cúc nằm chơi điện thoại. Dù không được cháu Cúc đồng ý nhưng Vị vẫn dùng sức lực để hại đời bé gái.
Thỏa mãn dục vọng xong và trước khi chở bé gái đến quán tẩm quất, lái xe taxi còn đe dọa cháu bé không được tiết lộ chuyện Vị làm bậy cho người khác biết không sẽ giết.
Đến ngày 21/10/2016, sau khi đón con gái về nhà, gia đình cháu Cúc đã nhanh chóng biết chuyện bé gái bị gã lái xe taxi đồi bại làm hại. Ngày 9/11/2016, người thân của bé gái tố cáo sự việc tới cơ quan công an.
Sau hơn 20 ngày gây án, đối tượng đã bị bắt giữ và bị truy tố ra trước TAND TP Hà Nội về tội “Hiếp dâm trẻ em”. Đáng lưu ý, từ sớm, bị cáo được dẫn giải tới phòng xét xử trong trạng thái sức khỏe bình thường. Tuy nhiên, khi phiên tòa bắt đầu được ít phút, kẻ bị cáo buộc hiếp dâm trẻ em bất ngờ xỉu dần giữa phòng xử khi cơ quan giữ quyền công tố đọc bản cáo trạng. Trước bất ngờ này, HĐXX đã phải hoãn phiên tòa, mời cán bộ y tế tới kiểm tra sức khỏe cho bị cáo.
(*) Tên bị hại đã được thay đổi.