“Xõa” hậu Covid với 1000 đêm nghỉ dưỡng 5 sao giá 0đ của Apec Mandala Holiday

Doãn Thành - Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đánh đúng tâm lý và nhu cầu “xõa” hậu Covid của khách hàng, sản phẩm nghỉ dưỡng 5 sao 0 đồng Apec Mandala Holiday của tập đoàn Apec đã được tung ra và nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn tán trên các nền tảng mạng xã hội.

Việt Nam an toàn rồi, du lịch thôi!

Khi Việt Nam rơi vào nguy cơ bùng phát dịch bệnh lần thứ hai, song song với sự chỉ đạo sát sao từ các cấp lãnh đạo, người dân đã có kinh nghiệm và ý thức tự giác “đóng băng”, hạn chế những tụ điểm đông người. Trên mạng xã hội, đâu đâu cũng thấy những status than phiền về dịch bệnh và mong muốn dịch mau ổn định để nhanh chóng được tung hoành bốn phương.

Đến nay, Việt Nam đang dần kiểm soát được dịch Covid-19, gần 30 ngày không có ca lây nhiễm cộng đồng và bắt đầu trở lại guồng quay phát triển kinh tế. Những ngành phải hứng chịu thiệt hại nặng nề như du lịch, hàng không, dịch vụ, vận tải,… đã mở cửa chào đón và phuc vụ người dân.

 Người Việt có tâm lý đi du lịch sau thời gian dài giãn cách xã hội
Thấu hiểu tâm lý chung của khách hàng về gia tăng nhu cầu du lịch, nhiều hãng lữ hành giảm giá mạnh mẽ để phục vụ nguồn cầu lớn. Trong cơn bão giảm giá 20%, 30%, thậm chí 50%, một hãng du lịch trở thành tâm điểm bàn tán trên các nền tảng mạng xã hội khi tung ra chương trình nghỉ dưỡng 5 sao với giá 0 đồng “độc nhất vô nhị”. Vậy thực hư câu chuyện này ra sao?

Apec Mandala Holiday, 5 sao nhưng giá chỉ 0 đồng?

Tỷ lệ 5-0 này chưa hề tồn tại trong tiềm thức của người dân Việt Nam. Người ta có câu “đắt xắt ra miếng” hay “tiền nào của nấy” đều có nguyên do cả. Tuy nhiên, theo đại diện của gói nghỉ dưỡng Apec Mandala Holiday, xuất phát từ triết lý “kinh doanh là phụng sự” của tập đoàn Apec, gói kì nghỉ Apec Mandala Holiday ra đời với sứ mệnh đưa ước mơ nghỉ dưỡng 5 sao đến gần hơn với mọi gia đình Việt, giúp lan tỏa những giá trị sống về sức khỏe lẫn tinh thần đến tất cả người dân Việt Nam.

Bên cạnh mong muốn mang lại một giá trị hoàn toàn mới đến khách hàng cũng như góp phần kích cầu du lịch và giảm đau kinh tế, tập đoàn Apec tỏ rõ nguyện vọng nghiên cứu, phát triển và cho ra đời các sản phẩm mới với những giá trị thiết thực hơn, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của đa dạng tầng lớp người tiêu dùng cũng như toàn xã hội.

 Gói kỳ nghỉ 0 đồng hứa hẹn sẽ là cú huých do ngành du lịch
Cách thức để săn gói nghỉ dưỡng 5 sao 0 đồng

Bất kỳ ai cũng có thể sở hữu những đêm nghỉ dưỡng 0 đồng này bằng việc theo dõi buổi livestream vào ngày 07/10 tại fanpage Apec Mandala Holiday. Sự kiện online này Apec Group sẽ tung ra 200 kỳ nghỉ 0 đồng dành tặng cho 200 người may mắn nhất. Để sở hữu gói kỳ nghỉ, khách hàng chỉ cần tham gia comment tương tác trực tiếp trên livestream, tag 3 bạn bè và chia sẻ công khai cùng hashtag #Mandala0d theo quy định.

 200 gói kỳ nghỉ sẽ được tung ra trong đợt 1
Sau chương trình livestream, các thời điểm săn kỳ nghỉ tiếp theo sẽ không báo trước mà được công bố bất ngờ trên fanpage. Tổng số đêm nghỉ từng đợt sẽ được tung ra với sự ngẫu nhiên về điểm đến và số lượng voucher. Có thể nói, chương trình hứa hẹn không chỉ tạo nên những sự ngạc nhiên hứng thú mà còn là cơ hội thử vận may của bản thân khi có thể rinh về cho mình những kỳ nghỉ dưỡng 5 sao tuyệt vời.

Sản phẩm 0 đồng này hứa hẹn sẽ vô cùng hấp hẫn và đa dạng điểm đến với 3 thành phố xếp hạng top du lịch như: ốc đảo tươi mát giữa lòng sa mạc Mũi Né, thước phim nghệ thuật hoa vàng cỏ xanh Phú Yên và thành phố trên mây Hòa Bình. Hãy cùng đếm ngược đến 20h00 ngày 7/10 theo dõi livestream công bố gói sản phẩm và trở thành những khách hàng may mắn đầu tiên trải nghiệm nghỉ dưỡng 0 đồng trên những vùng đất tuyệt đẹp cùng gia đình và bạn bè nhé.

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 03.7206.9119

Đón xem livestream công bố vào ngày 7/10 lúc 20h tại Fanpage: Apec Mandala Holiday