Hải Phòng: Công an vào cuộc vụ người phụ nữ để bé trai, bé gái đụng chạm "nơi nhạy cảm"

Vĩnh quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Mới đây, hình ảnh clip ghi đăng tải trên mạng xã hội đã ghi lại cảnh người phụ nữ bán khỏa thân ở Hải Phòng cho trẻ nhỏ sờ soạng vùng “nhạy cảm” của mình cũng như người này liên tục sờ soạng nơi nhạy cảm của bé trai đang làm dậy sóng mạng xã hội.

 Ảnh người phụ nữ V.H.M trên mạng facebook
Xét thấy vụ việc có tính chất phức tạp Công an quận Hồng Bàng, Hải Phòng đã vào cuộc để xác minh vụ việc trên. Người phụ nữ này còn khá trẻ tên là V.M.H, sống ở nơi vô cùng sang chảnh của một khu biệt thự tại địa bàn phường Hạ Lý, quận Hồng Bàng.
Theo đó trong clip đã ghi lại cảnh người này thản nhiên bán khỏa thân cho trẻ đụng chạm “vùng nhạy cảm” của mình.
Trong một clip khác, người phụ nữ nằm trên giường trong tình trạng không mặc quần, bên cạnh là 2 bé trai và 1 bé gái đã vô tư đụng chạm phần nhạy cảm, còn người phụ nữ này vô tư bấm điện thoại.
Hình ảnh cắt từ clip
Trong một clip khác, chỉ có người phụ nữ và bé trai, trong khi bé trai đang nằm ngủ thì người phụ nữ này liên tục sờ soạng vào bộ phận nhạy cảm của bé trai. Trong loạt clip này còn có sự xuất hiện của một bé gái cùng những hành động tương tự.
Các đoạn clip được phát tán trên mạng xã hội cho thấy, vụ việc diễn ra trong khoảng thời gian từ tháng 1/3/2020 và bây giờ mới được tung lên mạng xã hội.