Xu hướng “bắt tay để hợp lực” của các ông lớn trên thị trường bất động sản

Kim Nguyễn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Mới đây nhất, thị trường BĐS khu Nam được mệnh danh là vùng đất vàng cho những biểu tượng mới của bất động sản cao cấp, xôn xao với thông tin về sự hợp tác của Công ty TNHH Tài Nguyên (Tài Nguyên) và TNR Holding Việt Nam (TNR). Liệu sự kết hợp mà các chuyên gia gọi là“môn đăng hộ đối”này có tạo nên dấu ấn mới cho thị trường?

Vì sao gọi là “môn đăng hộ đối”?
Những năm gần đây thị trường bất động sản Việt Nam ghi nhận nhiều thương vụ hợp tác của các thương hiệu bất động sản lớn trong và ngoài nước. Các đối tác liên kết với nhau để phát huy thế mạnh về quỹ đất, vốn, năng lực phát triển dự án…nhằm tạo lợi thế cạnh tranh trên thị trường.

 
Sự hợp tác của Tài Nguyên và TNR không chỉ đơn thuần là sự liên kết cùng phát triển dự án có giá trị lớn mà ở đây còn là sự liên kết của hai thương hiệu có uy tín và vị thế trên thị trường. Điều quan trọng nhất khiến giới chuyên gia và thị trường đánh giá cao đó chính là “phép cộng” của sự tâm huyết trong đầu tư dự án của thương hiệu Tài Nguyên và năng lực đã được kiểm chứng của TNR trong việc phát triển dự án bất động sản cao cấp tại Hà Nội và Hồ Chí Minh như: TNR The GoldView, TNR GoldSeason, TNR Goldmark City, TNR GoldSilk… Khi hai thương hiệu này “bắt tay” với nhau, chứng tỏ thị trường bất động sản đang có sự chuyển biến hết sức tích cực, hướng tới lợi ích của khách hàng và đề cao sự phát triển bền vững.

 
Thị trường và khách hàng háo hức khi một dự án sắp ra mắt được “cộng hưởng” tham vọng của Tài Nguyên tạo nên một kiệt tác nghệ thuật sống mới để mang lại cho giới tinh hoa tại Việt Nam một không gian sống xứng tầm đẳng cấp. Và, năng lực của thương hiệu TNR phát triển các dự án quy mô lớn, tiện ích đẳng cấp, thiết kế đỉnh cao và chất lượng hàng đầu. Sự “hợp lực” được mong chờ này chắc chắn sẽ tạo nên dấu ấn đặc sắc cho thị trường bất động sản khu Nam.

EverGreen – Chuẩn mực nghệ thuật sống mới tại khu Nam Sài Gòn

Được tọa lạc trên khu đất có tổng diện tích hơn 7,4 ha trên trục đường Nguyễn Lương Bằng của quận 7 – vị trí được đánh giá là chiến lược nhất tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng và Nam Sài Gòn. Với thế đất “tam giang “ là nơi hội tụ của 3 nhánh sông, EverGreen được các thầy phong thủy Ai Cập đo lường chỉ số thịnh vượng tuyệt vời hiếm vị trí nào có được.

EverGreen được các kiến trúc sư nổi tiếng đến từ Pháp và Mỹ dày công nghiên cứu để hiện thực hoá tầm nhìn của Công ty TNHH Tài Nguyên và TNR Holdings Việt Nam tạo nên kiệt tác mang đầy đủ những giá trị để kiến tạo nghệ thuật sống mới cùng những tiện ích vượt tầm thế giới. Mỗi căn biệt thự tại đây được xem là một biểu tượng kiến trúc hội tụ giá trị tinh hoa của thiết kế Châu Âu và Châu Mỹ.

 

Bến du thuyền Marina đầu tiên tại Việt Nam, nơi kết nối đam mê của những người yêu du thuyền tại Việt Nam và trong khu vực.
Đây là dự án đầu tiên được thiết kế với tất cả hệ thống giao thông đường bộ được ngầm hoá và tuyến giao thông đường thủy nội khu kết nối đến tận từng căn biệt thự. Đặc biệt, hệ thống tiện ích đẳng cấp thế giới với bến du thuyền riêng, câu lạc bộ du thuyền, Marina Club được thiết kế độc đáo như tổ chim, hồ bơi lười như dòng sông xuyên suốt các căn biệt thự… Chuỗi tiện ích thượng hạng của EverGreen sẽ giúp chủ nhân của những biệt thự siêu cao cấp tại đây và giới tinh hoa Việt Nam có cơ hội tận hưởng giá trị tiện ích xứng tầm.

Chiêm ngưỡng 1 số hình ảnh nổi bật về tổ hợp tiện ích độc đáo tại Evergreen:

 Bên trong Club House ấn tượng – nơi chủ nhân có thể tận hưởng những phút giây thư giãn

tuyệt vời bên gia đình, bạn bè.
 Nhà hàng tổ chim với phong cách kiến trúc độc đáo, đẳng cấp chưa từng có tại Việt Nam.
Như vậy, với sự kết hợp của hai tên tuổi hàng đầu trên thị trường BĐS Việt Nam và các nhà tư vấn, thiết kế nổi tiếng trên thế giới, EverGreen chính là phiên bản giới hạn và độc nhất đang được chờ đợi sẽ tạo nên chuẩn mực nghệ thuật sống mới tại khu Nam Sài Gòn. Theo thông tin từ TNR và Tài Nguyên dự kiến cuối tháng 5 này, EverGreen sẽ chính thức được ra mắt thị trường.