Xu hướng đầu tư mới: Vừa gia tăng tài sản vừa được bảo vệ toàn diện

Quỳnh Mai - Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi -Các nhà đầu tư cá nhân ngày càng quan tâm đến các giải pháp kết hợp giữa bảo vệ và gia tăng tài sản.

Gần 1.000 nhà đầu tư đã tham gia Hội nghị đầu tư với chủ đề Tư duy thịnh vượng do Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Manulife Việt Namtổ chức mới đây tại Hà Nội và TP.HCM để lắng nghe tham vấn về xu hướng đầu tư đang được ưa chuộng tại Việt Nam.
Đội ngũ Manulife hỗ trợ các nhà đầu tư tham gia khảo sát “Phong cách đầu tư của bạn là gì?” nhằm giúp các nhà đầu tư tìm ra phong cách của mình trước khi lựa chọn kênh đầu tư phù hợp.
 

Nhiều nhà đầu tư ấn tượng với hình ảnh ngôi sao đại diện cho Tập đoàn Tài chính

Manulife với 131 năm kinh nghiệm hoạt động toàn cầu.
 Ông Larry Trương - Chuyên gia Hoạch định Tài chính cá nhân, thành viên Hội đồng chuẩn mực tư vấn tài chính Canadachia sẻ về chủ đề “Tư duy Thịnh vượng”.
Giải pháp đón đầu xu hướng đầu tư 2019 được quan tâm đặc biệt tại hội nghị là sản phẩm Manulife - Điểm tựa Đầu tư, với điểm nổi bật là trong lúc tài sản tăng trưởng, khách hàng và gia đình vẫn được bảo vệ toàn diện. Đồng vốn được chia thành 2 “rổ” hoàn toàn riêng biệt là “rổ bảo vệ” và “rổ đầu tư”, cho phép khách hàng có thể tự do đầu tư thêm và chốt lợi nhuận trên tài khoản đóng thêm mà không làm ảnh hưởng đến tài khoản bảo vệ.
 

Ông Nguyễn Đức Hải, Giám đốc Đầu tư cấp cao chứng khoán thu nhập cố định Công ty TNHH Quản lý Quỹ Manulife chia về triển vọng đầu tư dài hạn tại Việt Nam. Với “ sản phẩm Manulife - Điểm tựa Đầu tư”, khách hàng tận dụng được sức mạnh tập đoàn Manulife để đảm bảo những quyền lợi cho tài sản của mình, nhờ vào sự hậu thuẫn của đội ngũ chuyên gia đầu tư tài chính tại Công ty Quản lý Quỹ Manulife trực thuộc Tập đoàn quản lý Quỹ Manulife toàn cầu và hoạt động dưới sự giám sát của Ủy ban Chứng khoán Nhà nước, sẽ giúp khách hàng hoạch định kế hoạch đầu tư nhằm gia tăng tài sản trong dài hạn.

 

Thừa hưởng kiến thức và kinh nghiệm toàn cầu từ Tập đoàn Quản lý Quỹ Manulife, với hơn 120 năm kinh nghiệm quản lý đầu tư tại Châu Á cùng đội ngũ 480 chuyên gia đầu tư và tổng tài sản giám sát và quản lý trong danh mục toàn cầu lên đến 849 tỷ USD tính đến tháng 6 năm 2018, Công ty Quản lý Quỹ Manulife Việt Nam sau 13 năm hoạt động tại Việt Nam, có sự tăng trưởng ấn tượng với số tài sản quản lý tăng gấp 15 lần, từ 2.200 tỉ đồng năm 2005 lên đến 33.000 tỉ đồng năm đến tháng 9 năm 2018.  

Trong năm 2017, Hội nghị Nhà đầu tư toàn cầu (Investor Day) mang dấu ấn lịch sử cũng được Tập đoàn Tài chính Manulife tổ chức tại TP.HCM với sự tham dự của các nhà đầu tư lớn tại châu Á và các đối tác quan trọng của Manulife từ khắp nơi trên thế giới.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần