Xu hướng kết hợp nhiều dịch vụ trong một gói giải pháp lên ngôi

Ngọc Linh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Cân nhắc yếu tố tiện lợi cùng bài toán tiết kiệm chi phí, lĩnh vực ngân hàng cũng đã bắt tay đẩy mạnh việc cung cấp các gói giải pháp tài chính ở mức phí hợp lý.

Đáp ứng nhu cầu thiết yếu của người dùng
Đã từ lâu, “combo” trở thành từ cửa miệng của nhiều người Việt khi cân nhắc mua hàng bởi có thể cùng lúc mua nhiều sản phẩm với giá tốt. Mặt khác, hình thức mua hàng theo combo giúp người tiêu dùng tiết kiệm thời gian với chỉ một lần mua sắm, thay vì phải mua lẻ nhiều lần. Nhờ thấu hiểu tâm lý này, các ngành giải trí hay dịch vụ ăn uống… là những ngành đầu tiên tung ra các gói sản phẩm và đạt được thành công nhất định.
Câu chuyện tích hợp các sản phẩm đơn lẻ thành gói không chỉ là nhu cầu nhất thời mà về lâu dài, còn là giải pháp được nhiều khách hàng ưu tiên chọn lựa. Chị Kim Ngân (28 tuổi, nhân viên văn phòng tại TP.HCM) cho biết: “Hiện nay, khi đi mua sắm ở siêu thị hoặc online trên các trang thương mại điện tử, tôi đều nhắm đến các gói combo vì lợi hơn về giá. Bản thân tôi thấy hầu như những mặt hàng bán theo gói đều hết sớm hơn hẳn, đặc biệt trong các dịp khuyến mãi hoặc lễ Tết.”

 
Không nằm ngoài xu thế này, suốt những năm gần đây, các ngân hàng chú trọng đầu tư nghiên cứu hành vi của khách hàng để từ đó xây dựng các gói sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của họ.
Gói tài khoản cơ bản – sản phẩm “đo ni đóng giày” cho nhu cầu giao dịch thường ngày của khách hàng
Hướng đến mục tiêu đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng, đồng thời đơn giản hóa và giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, Vietcombank vừa tung ra 2 gói Tài khoản cơ bản dành cho khách hàng cá nhân. Chỉ với một lần đăng ký duy nhất tại bất kỳ giao dịch nào thuộc hệ thống ngân hàng Vietcombank trên toàn quốc, khách hàng sẽ có thể sở hữu ngay trọn bộ dịch vụ bao gồm: tài khoản thanh toán, thẻ ghi nợ nội địa Connect24, VCB Digibank và theo dõi biến động số dư.
 Thông tin về Gói Tài khoản cơ bản của Vietcombank
Gói Tài khoản cơ bản còn phát huy tính linh hoạt khi chia làm hai gói nhỏ phù hợp với từng đối tượng. Nhóm khách hàng có thói quen kiểm tra số dư qua tin nhắn điện thoại SMS có thể chọn gói Tài khoản cơ bản 1, còn với nhóm khách hàng thường xuyên truy cập vào internet có thể chọn gói Tài khoản cơ bản 2 để kiểm tra biến động số dư qua ứng dụng VCB Digibank – OTT Alert.
Điểm nổi trội của gói dịch vụ ưu việt này nằm ở sự tiện lợi khi đóng gói các dịch vụ cần thiết cho khách hàng. Bên cạnh đó, nếu duy trì số dư tài khoản ngân hàng hàng tháng từ 4.000.000 VNĐ trở lên, các khách hàng sẽ được miễn phí trọn gói dịch vụ trong tháng đó.

 Bảng thông tin chi tiết về 2 loại Gói Tài khoản cơ bản của Vietcombank
Chị Hải Khanh (Gò Vấp -TP HCM) hào hứng: “Tôi chỉ cần bước vào ngân hàng Vietcombank một lần nhưng sau đó có đủ tất cả các tiện ích dịch vụ cần thiết cho việc chi tiêu, giao dịch hàng ngày, nên tôi khuyên bạn bè và gia đình tôi đăng ký luôn gói này cho tiện lợi”.
Gói Tài khoản cơ bản của Vietcombank thật sự trở thành giải pháp tài chính thông minh phù hợp mọi đối tượng khách hàng khi vừa giải quyết được nhu cầu tích hợp đa dịch vụ trong một gói sản phẩm, vừa tiết kiệm khoản chi phí nhất định hàng tháng, giúp khách hàng có thêm thời gian thảnh thơi để tận hưởng cuộc sống.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần