Xử lý nhiều điểm massage kích dục tại phố Vọng

Chia sẻ Zalo

KTĐT - Lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội cho biết, trong những ngày cuối tháng 11, Công an phường Phương Liệt phối hợp với Đội CSĐT tội phạm về TTXH, Công an quận Thanh Xuân phá nhiều tụ điểm massage hoạt động không lành mạnh tại khu vực phố Vọng.

KTĐT - Lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội cho biết, trong những ngày cuối tháng 11, Công an phường Phương Liệt phối hợp với Đội CSĐT tội phạm về TTXH, Công an quận Thanh Xuân phá nhiều tụ điểm massage hoạt động không lành mạnh tại khu vực phố Vọng.

Được biết, từ đầu năm 2009 đến nay, trên địa bàn phường Phương Liệt, Thanh Xuân đã mọc lên khoảng 16 tụ điểm massage tẩm quất kiêm kích dục khách. Công an phường Phương Liệt đã lập kế hoạch báo cáo Ban chỉ huy Công an quận Thanh Xuân, phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ kiểm tra, bắt quả tang nhiều tụ điểm hoạt động sai phạm.

Cụ thể, vào lúc 22h30' ngày 27/11, tổ công tác đã bất ngờ kiểm tra cơ sở massage, tẩm quất ở 238 phố Vọng, do Võ Hoàng Ân, 37 tuổi, trú tại Hoa Lư, Ninh Bình làm chủ, phát hiện và bắt quả tang 2 nữ tiếp viên đang thực hiện hành vi kích dục cho 2 khách.

Trước đó, Công an phường Phương Liệt cũng đã tổ chức kiểm tra hoạt động kinh doanh gội đầu, tẩm quất thư giãn tại cơ sở ở 212 phố Vọng và cũng bắt quả tang một nữ tiếp viên đang có hành vi khêu gợi khách. Điều đáng nói, đây cũng là cơ sở do Võ Hoàng Ân làm chủ.

Hiện, Công an phường Phương Liệt đã lập hồ sơ, đề nghị Công an quận Thanh Xuân và các cơ quan chức năng thu hồi giấy phép kinh doanh của những cơ sở dịch vụ do Võ Hoàng Ân làm chủ.

Trước đó, 22h50’ ngày 25/11, cũng tại phố Vọng, Công an phường Phương Liệt đã kiểm tra tại quán gội đầu tẩm quất ở số nhà 182, phát hiện và bắt quả tang một nữ tiếp viên đang có hành vi kích dục khách. Chủ cơ sở kinh doanh này là Tống Văn Hùng, 29 tuổi, ở 210 phố Vọng đã bị Công an phường Phương Liệt lập biên bản vi phạm, đề xuất các cơ quan chức năng xử lý phạt hành chính 17,5 triệu đồng và tạm đình chỉ hoạt động kinh doanh dịch vụ nhạy cảm...

Chiều 29/11, sau khi Công an phường Phương Liệt và các đơn vị nghiệp vụ của Công an quận Thanh Xuân phối hợp kiểm tra, phát hiện có những hoạt động không lành mạnh tại các điểm gội đầu thư giãn tại phố Vọng, Công an quận Thanh Xuân đã tổ chức cuộc họp với các hộ kinh doanh tại khu vực này để chấn chỉnh hoạt động.

Thời gian tới, Công an quận Thanh Xuân sẽ tăng cường kiểm tra hoạt động kinh doanh dịch vụ nhạy cảm tại khu vực phố Vọng và trên toàn địa bàn quận, nhằm phát hiện và xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm. Đối với những trường hợp tái phạm nhiều lần, ngoài việc đề nghị thu hồi giấy phép đăng ký kinh doanh, cơ quan điều tra sẽ xem xét để truy cứu trách nhiệm hình sự đối với các chủ cơ sở và những đối tượng khác có liên quan

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần