Xử lý vi phạm trật tự đô thị trên phố Phạm Huy Thông

Vân Nhi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Báo Kinh tế & Đô thị ngày 5/7, 8/8 có chùm bài phản ánh về bãi xe không phép chiếm dụng vỉa hè nút Nguyễn Chí Thanh – Phạm Huy Thông gây cản trở, mất ATGT gây bức xúc trong dư luận.

 Lực lượng chức năng kiểm tra, xử lý vi phạm trật tự đô thị trên phố Phạm Huy Thông
Sau khi báo phản ánh, lực lượng chức năng phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình đã có văn bản trả lời vấn đề báo nêu. Theo đó, tiếp thu phản ánh, ngay trong tháng 8, lực lượng chức năng đã yêu cầu chủ các phương tiện chấm dứt hành vi dừng đỗ sai quy định. Cùng với đó, lực lượng chức năng đã tổ chức căng dây, dựng rào chắn để ngăn chặn hành vi tái vi phạm. Đến thời điểm này, công tác đảm bảo trật tự đô thị trên phố Phạm Huy Thông, đặc biệt là nút Phạm Huy Thông – Nguyễn Chí Thanh cơ bản đã được xử lý.
Xung quanh vấn đề này, trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Minh Tú – Chủ tịch UBND phường Ngọc Khánh cho biết, để tạo sự chuyển biến trong công tác đảm bảo trật tự đô thị, UBND phường đã yêu cầu các đơn vị có chức năng, ngoài việc tăng cường kiểm tra, xử lý các trường hợp vi phạm phải đẩy mạnh tuyên truyền, vận động, yêu cầu các hộ kinh doanh mặt phố ký cam kết nghiêm chỉnh chấp hành các quy định về sử dụng lòng đường, vỉa hè.