Quảng Ninh: Xử phạt một đơn vị và 10 cá nhân do không chấp hành quy định phòng chống dịch Covid-19

Vĩnh quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 18/2, thông tin từ UBND TP Cẩm Phả (Quảng Ninh) cho biết vừa ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Bảo hiểm BSH Cẩm Phả cùng 10 nhân viên của đơn vị này do không chấp hành quy định về việc phòng chống dịch Covid-19.

Một đơn vị và 10 cá nhân bị xử phạt hành chính do không chấp hành chống dịch Covid-19.
Theo đó, Bảo hiểm BSH Cẩm Phả bị UBND phường Cẩm Thủy, TP Cẩm Phả xử phạt 4 triệu đồng, 10 nhân viên của đơn vị này mỗi người 2 triệu đồng do không tuân thủ quy định 5K trong công tác phòng dịch, cụ thể: Không đeo khẩu trang, đứng sát nhau chụp ảnh lưu niệm… sau đó đăng tải trên mạng xã hội vào ngày 17/2 (tức mùng 6 Tết).
Lãnh đạo UBND TP Cẩm Phả cho biết, đang trong mùa dịch bệnh, toàn TP cùng với người dân căng mình chống dịch thì đơn vị bảo hiểm BSH đã phớt lờ những quy định trên.
Bên cạnh việc không tuân thủ về phòng chống dịch Covid-19, nhóm người này còn đăng hình không đeo khẩu trang trên mạng xã hội đã khiến cho nhiều người bức xúc. Việc xử phạt hành chính đơn vị bảo hiểm cũng như nhóm người của đơn vị nói trên là để làm gương cho những đơn vị khác.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần