Xử phạt tài xế điều khiển xe khách chạy ngược chiều trên Quốc lộ 1A

Quý Nguyễn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Với hành vi điều khiển xe khách chạy ngược chiều trên Quốc lộ 1A, nam tài xế 47 tuổi đã “ăn đủ” án phạt.

 Chiêc xe khách cố tình chạy ngược chiều trên QL1A (Ảnh cắt từ clip)
Chiều nay (31/3), trao đổi với PV, đại diện Phòng CSGT - Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, đơn vị vừa lập biên bản vi phạm hành chính với số tiền 4 triệu đồng, đồng thời tước giấy phép lái xe 3 tháng đối với tài xế Lê Đình Dũng (SN 1973, trú tại xã Hải Châu, huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa) về hành vi điều khiển xe khách chạy ngược chiều trên Quốc lộ 1A.
Theo thông tin từ cơ quan công an, vào lúc 21h30 ngày 27/3, Lê Đình Dũng điều khiển xe khách mang BKS: 36B-033.73 chở công nhân chạy trên QL1A theo hướng Thanh Hóa - Nghệ An.
Khi đi đến đoạn qua địa phận xã Trúc Lâm, huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa, nam tài xế này đã cho xe chạy vào làn đường ngược chiều trên QL1A và điều khiển xe di chuyển một quãng đường dài khoảng 50m.
Hành vi đi ngược chiều của tài xế Lê Đình Dũng, không chỉ vi phạm Luật Giao thông đường bộ mà còn gây nguy hiểm cho nhiều người đi đường, vào thời điểm đó.
Toàn bộ hành vi điều khiển xe khách đi ngược chiều của tài xế này đã được camera hành trình của một phương tiện đi đường ghi lại, sau đó đoạn clip này được đăng tải trên mạng xã hội facebook và khiến cộng đồng mạng dậy sóng.
Ngay sau khi nắm bắt được thông tin về clip trên, Phòng CSGT - Công an tỉnh Thanh Hóa đã vào cuộc điều tra và làm rõ hành vi vi phạm của tài xế Lê Đình Dũng. Cơ quan công an sau đó đã lập biên bản xử phạt tài xế này, theo quy định của pháp luật.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần