Xuân Hinh tiết lộ 3 lý do sợ vợ

Linh Anh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nghệ sĩ Xuân Hinh vẫn nổi tiếng thừa nhận mình sợ vợ. Xuân Hinh đưa ra 3 lý do: 1 là hiện nay chìa khóa két trong tay bà ấy tôi không cầm tiền nên nếu bỏ nhau hơi sốt ruột chuyên tiền của, thứ 2 là bà ấy thu phục hết tất cả con cái về phe mình, thứ 3 là nếu vợ tôi tính thuế chuyện chăn gối thì tôi thành chủ nợ...

Nghệ sĩ Xuân Hinh cùng các khách mời: Xuân Bắc, Bằng Kiều giới thiệu về liveshow.
40 năm đi diễn, hơn 30 năm là "ngôi sao" của làng hề chèo, Xuân Hinh vẫn giữ được mái ấm gia đình hạnh phúc, chứ không chông chênh như nhiều người khác. Trong buổi họp báo chiều 21/9 giới thiệu liveshow "Xuân Hinh - Kẻ chọc cười dân dã", ông tếu táo: "Tôi có nói xấu gì vợ tôi, nhờ các phóng viên nhớ biên tập lại cho ngọt ngào. Nếu không tối nay tôi không có cơm mà ăn, chứ đừng mơ đến sức khỏe đi diễn liveshow".
Kiếm tiền nhờ nghề không ai giỏi bằng Xuân Hinh. Theo tiết lộ của danh hài Xuân Bắc: Ngày trước chính anh Hinh dẫn tôi vào nghề đi chạy show diễn kiếm tiền. Tôi có quãng thời gian chạy show với anh từ Hà Giang, đến Thái Nguyên, Thanh Hóa, Thái Bình... Nếu như ngày đó số tiền thu được là 10 phần thì 8 phần bầu sô phải trả catxe cho Xuân Hinh. Ngày đó tôi nghĩ sao cùng tên có chữ Xuân mà "Người ta như gió như diều/ Mình như con ốc sớm chiều bò lên".
Chính vì mối thân tình với Xuân Hinh, nên Xuân Bắc đã nhận lời làm MC cho liveshow "Xuân Hinh - Kẻ chọc cười dân dã" mà không cần... diễn hài. Tuy nhiên, diễn xuất bên cạnh Xuân Hinh lần này sẽ có Bằng Kiều, Thanh Thanh Hiền, Hồng Vân... "Mọi khi nhận sô tôi thường đòi vai diễn lớn để catxe nó to to. Nhưng lần này với anh Hinh thôi thì vai diễn nào tôi cũng nhận, vì trong lòng tôi Xuân Hinh vẫn là tượng đài lớn về hề chèo Việt Nam" - ca sĩ Bằng Kiều chia sẻ. Bên cạnh Bằng Kiều, người tình sân khấu của Xuân Hinh - nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền sẽ cùng nhân vật chính tái hiện lại tiểu phẩm "Người ngựa, ngựa người".
"Tôi mong rằng tác phẩm dù dài, ngắn đều là sự cố gắng, nhiệt huyết của nghệ sĩ đem đến hơi thở thời đại bên cạnh giá trị truyền thống", Xuân Hinh chia sẻ. Mong mỏi của anh không phải chỉ đem đến tiếng cười, mà còn mong lấy đi được những giọt nước mắt của khán giả. Liveshow "Xuân Hinh - Kẻ chọc cười dân dã" diễn ra một đêm duy nhất vào 5/10 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần